@ 11.25 น. วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิจังหวัดสมุทรปราการ เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ควงแขน เด่นนภา ตราใบห่อ เดินทางไปทำศึกใหญ่ ชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ กับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวยูเครนเชื้อสายอาเซอร์ไบจาน อาเต็ม ดาลาเคี่ยน ซึ่งจะฟาดปากกันในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ ย.นี้ ณ เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน โดยสายการบินยูเครนอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ PS272 โดยจะใช้เวลาในการเดินทาง 11 ชั่วโมง

 


พอเดินทางทางด้านผู้จัดการว่าที่แชมป์โลกชาวไทย ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่าครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ ผลงานของเทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ที่ดูแลการฟิตซ้อมให้กับนักชกในสังกัดเกือบ 2 เดือนเต็ม โดยส่วนตัวนั้นไม่แน่ใจว่าจะดีกว่าเดิมหรือไม่ แต่เชื่อว่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงจากฟอร์มการชกของ เด่นนภา ครั้งนี้แน่ พร้อมยอมรับว่าการชกครั้งนี้นักชกในสังกัดเป็นรองในทุกๆเรื่อง แต่ก็มีหวังไม่น้อยเพราะเชื่อมั่นในความมุ่งมั่นตั้งใจของเด่นนภา
พร้อมกันนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้พูดถึงเรื่อง

 

สภาพอากาศที่เมืองเคียฟประเทศยูเครนว่า ต้นได้หาข้อมูลสภาพอากาศณปัจจุบันแล้วไม่น่าเป็นห่วงเนื่องจากช่วงกลางวันมีอุณหภูมิอยู่ที่ 20 ถึง 30 องศาเท่านั้นซึ่งถือว่าเป็นสภาพอากาศที่สบายๆ ตัดความกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย
ขณะที่นักชกจากอำเภอเขมราฐ จ.อุบลราชธานี เด่นนภา ตราใบห่อ ยิ่งตามสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยน้ำหนักตัวไม่มีปัญหาเกินเพียง 3.7 ปอนด์เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ตอนมีโอกาสได้ไปชกที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเวลาหน้าหนาวทำให้มั่นใจว่าไม่มีปัญหาในการลดน้ำหนักแน่นอน

 


สำหรับการเดินทางครั้งนี้ มีเพียง เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ กับ เด่น นภาตราใบห่อ เพียง 2 คนเท่านั้น ส่วน โค้ชเคน เทรนเนอร์คู่ใจของเด่นนภา ไฟต์นี้ พร้อมกับ โปรโมเตอร์จาก แซนแมน โปรโมชั่น(ค่ายมวยที่จะนำพาไปซ้อมที่ฟิลิปปินส์)จะเดินทางไปสมทบภายหลัง นอกจากนี้สปอนเซอร์ใหญ่จากตราใบห่อ เสี่ยโอ๊บ อิสรา อัคคะประชา พร้อมผู้บริหารบริษัทตราใบห่อ จะร่วมเดินทางตามไปสมทบเช่นเดียวกัน

 

UnionBoxingPromotion

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081

@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments