@บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Amir “King” Khan (33-5, 20 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธ

 

คำถาม: รู้สึกยังไงกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่คุณแพ้ให้ Terence Crawford?

 


Khan: ก็ผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็นะ มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้ ผมไม่อยากซีเรียสกับเรื่องพวกนี้มาก ไม่งั้นผมคงโดนน็อกอีกแน่ๆ Crawford เขาเป็นนักมวยที่เก่งนะ แต่ถ้าเขาชกกับผมที่อังกฤษหรือเวกัสผลมันคงไม่ออกมาเป็นแบบนี้แน่ๆ

 

 

คำถาม: คุณเชื่อใช่มั้ยว่าคุณจะชนะ Crawford ถ้าชกที่อื่น?


Khan: แหงสิ! อย่างน้อยผมก็คงได้รีแมตช์อ่ะนะ ผมไม่ได้บอกว่าผมจะชนะหรอกนะ แต่ผลมันคงเป็นโมฆะอ่ะเพราะว่าผมโดนชกกนะจับชัดเจนเลย ผมอุตส่าห์จูนเกมได้แล้วแท้ๆ ไฟต์นี้สูสีมาก แต่มันดันจบลงก่อนซะงั้น

 

คำถาม: คิดจะเปลี่ยนเทรนเนอร์บ้างมั้ย?


Khan: ผมไม่ทิ้ง Virgil หรอก ผมก็แค่ต้องเปลี่ยนเทรนเนอร์ให้เข้ากับสไตล์ของ Crawford ผมยังไม่ได้เลิกซ้อมกับ Virgil นะ ผมชอบซ้อมกับเขามาก

 

 

“การที่ผมมีเชื้อปากีสถานและต้องมาชกกับนักมวยอินเดียทำให้ไฟต์นี้ออกมาดูเผ็ดร้อนและมีความเป็นสากลมาก ผมทุ่มสุดตัวเลยให้ไฟต์นี้เพราะผมเชื่อว่ามันจะทำให้ผมได้เจอกับมวยดังๆอย่าง Kell Brook ไม่ก็ Manny Pacquiao ในอนาคต ถ้าเป็นไปได้ผมควรต้องน็อกเขาให้ได้เลยด้วยซ้ำ ก็อย่างว่าอ่ะนะ รุ่นเวลเตอร์เวธมันอยู่ยาก มีแต่มวยดังๆ ถ้าผมแพ้ให้ Goyat ผมจบแน่และ Goyat ก็คงจะดังเป็นพลุแตก ขนาด Anthony Joshua ยังยับมาแล้ว งานนี้ผมคงทำเป็นเล่นไม่ได้หรอก”

 

Amir “King” Khan (33-5, 20 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธพูดถึงไฟต์ต่อไปของเขา ซึ่งเป็นการชกในพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวธเจอกับ Neeraj Goyat (11-3-2, 2 KO) นักมวยชาวอินเดียที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในวันที่ 24 มิถุนานี้

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments