@ ช่องทีวีประเทศญี่ปุ่นไม่ถ่ายทอดสดคู่ชิง ซุปเปอร์ แชมป์ WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ระหว่างเจ้าของแชมป์เจ้าถิ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ กับ สะท้านเมือง เล็กซีพีเอฟ ในวันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ ณ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ‘เสี่ยตังค์’ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยว่าคู่ดังกล่าว จะมีแค่การสตรีมมิ่ง ผ่านโซเชียลมรเดีย เท่านั้น ทำให้สัญญาณภาพไม่ได้คุณภาพไม่สามารถทำการถ่ายทอดสดมาประเทศไทยได้ แนะแฟนมวยติดตามได้ทางโซเชี่ยล

 


คืบสำคัญกับศึกชิงแชมป์โลกซุปเปอร์แชมป์ WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์ ของยอดมวยสองแบบ สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ กับเจ้าของแชมป์ชาวญี่ปุ่น ฮิโรโตะ เคียวงูจิ วันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ ที่ ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

 


ล่าสุด เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ได้เผยว่าทางทีวีประเทศญี่ปุ่นมีได้ทำการถ่ายทอดสดคู่ดังกล่าว จะมีเพียงแค่การสตรีมมิงผ่านทางโซเชียล เท่านั้น ทำให้คุณภาพของภาพไม่ได้มาตรฐานพอที่่จะนำมาถ่ายทอดสดให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมกันพร้อมกันนี้ยังไงว่าแฟนมวยมีโอกาสได้ชมคู่นี้แน่นอนในช่องทาง โซเชียล มีเดีย ส่วนช่องทางไหนนั้น ตนจะแจ้งให้ทราบ

 

 


ส่วนทางด้านสะท้านเมืองเล็ก ซีพีเอฟ ทำการฟิตซ้อมอย่างหนักในช่วงโค้งสุดท้ายอยู่ที่ค่ายสาสะกุลยิมย่านคลอง 4 ลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี โดยมีโค้ชหนึ่ง ฉัตรชัยสาสะกุล ดูแลผิวเข้มการฟิตซ้อมอย่างเข้มงวด น้ำหนักตัว เกินเพียง 2 กก.เท่านั้น

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments