@“เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แย้มข่าวดีถึงแฟนมวยชาวไทย ว่ามีโอกาสที่จะได้ชมการถ่ายทอดสดศึกชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ระหว่าง เด่นนภา ตราใบห่อ ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน เจ้าของแชมปืชาวยูเครนเชื้อสายอาเซอร์ไบจาน วันที่ 15 เม.ย.นี้ ที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน รอประชุมสรุปอีกอึดใจเดียว คาดว่าจะเป็นช่อง ONE 31 ยิงสดให้แฟนมวยได้ชมกัน

 

The Champion – Thailand

 


ความเคลื่อนไหวการชกชิงแชมปืโลก สมาคมมวยโลก WBA รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ของ เด่นนภา ตราใบห่อ กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์ชาวยูเครน ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ณ เมืองเคียฟ ประเทศ ยูเครน ล่าสุด “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน โปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้เผยว่า การถ่ายทอดสดการชกคครั้งนี้น่าจะมีขึ้นแน่นอนโดยในวันนี้(4มิ.ย.)ช่วง ค่ำๆจะมีการประชุมเพื่อสรุปรายละเอียดที่ชัดเจนอีกครั้งคาดว่าแฟนมวยได้ชมแน่นอน

 


“รอประชุมกันอีกทีวันนี้ครับ(4มิ.ย.)ตอนค่ำๆ เรื่องการถ่ายทอดสดการชกของ เด่นนภา กับ ดาลาเคี่ยน วันที่ 15 มิ.ย.นี้ ซึ่งผมเองคาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไร แฟนมวยชาวไทยน่าจะได้ชมเกมการชกครั้งนี้ผ่านการถ่ายทอดสด ผมยังไม่อยากสรุปอะไรมากตอนนี้ เนื่องจากต้องรอการประชุมอีกครั้ง แน่นอนครับว่าเมื่อได้ขอ้สรุปผมจะแจ้งให้แฟนมวยได้รับทราบทันทีครับ

 


สำหรับการเตรียมตัวฟิตซ้อมของ เด่นนภา ล่าสุด เสี่ยเอี๊ยง ได้ยืนยันว่า สภาร่างกายฟิตเต็มถังแน่นอน เพราะทำการฬซ้อมอย่างมืออาชีพอยู่ที่ เมือง เจเนรัล ซานโต๊ส ประเทศ ฟิลิปปินส์ มีโค้ชเคน เทรนเนอร์เบอร์หนึ่งของค่าย ซันแมน ดูแลคุมเข้ม ซึ่งการชกครั้งนี้ ตนยอมรับว่าเป็นรอง แต่เชื่อว่ามีโอกาสที่จะพลิกล็อคคว้าแชมป์กลับมาได้เช่นเดียวกัน

 

 

ด้านดาลาเคียนให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่น ถึงเด่นนภายกย่องคู่ต่อสู้ชาวไทยรายนี้ว่า เป็นมวยดีที่มีสถิติสวยหรูชนะมากว่า 20 ครั้ง แพ้เพียงครั้งเดียว แต่ตนก็มิได้หวั่นใจแต่อย่างใด คงจะมีเพียงสิ่งเดียวที่ไม่ควรมองข้ามคือการที่ ผู้ท้าชิงเป็นมวยซ้าย “เซาธ์ปอว์” ที่ตนไม่ค่อยชอบเท่านั้น ทั้งนี้ตนได้เตรียมคู่ซ้อมลงนวมไว้แล้วเป็นอย่างดี และผ่านการลงนวมไปแล้วไม่น้อยกว่า 50 ยก ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 


เว็ป บ๊อกซิ่งบอย เผย รายงานอีกว่า การชกไฟต์นี้ หาก ดาลาเคียน ป้องกันตำแหน่งได้สำเร็จ จะได้รับเงินอัดฉีด จากสปอนเซอร์ www.cryptaur.comจำนวน 1 ล้าน CPT (Cryptaur) หรือประมาณ 722.37 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 2.3 หมื่นบาท ซึ่งความจริงแล้วปีที่ผ่านมาทาง www.cryptaur.com ก็เคยจ่ายเงินรางวัลอัดฉีดให้กับดาลาเคียน เป็นจำนวนเงิน 1 ล้าน CPT มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยสื่อยูเครนนั้นได้ระบุว่าดาลาเคียนนั้นถือเป็นแชมป์โลกรายแรกของโลกที่ได้รับเงินอัดฉีดเป็นเงินดิจิตอล

 

นอกจากนี้ ยูเนียน บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ร่วมกับ บอยโก-สปอร์ต และ อี-สปอร์ตส์ เปิดจำหน่ายตั๋วศึกป้องกันแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวต รายการนี้ มีสนนราคาตั้งแต่ประมาณ 120 บาท จนถึงเกือบ 1500 บาทเลยทีเดียว โดยขั้นต่ำสุด 100 ฮริฟเนีย (119.83 บาท) สูงสุด 1,250 ฮริฟเนีย (ราวๆ 1,497.87 บาท)

 

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081
@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ khaosod.co.th/Thairec

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments