@ หลังจากที่ป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 11 เอาไว้ได้ด้วยการชนะเทกนิเกิล โดยคะแนน ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า คู่ปรับเก่าชาวญี่ปุ่น ในยกที่ 8 เมื่อ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต WBC ก็กลับมาจัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 68 ปีให้ ”น้าเฮง” ศักดิ์ชัยสิทธิ์ คงเกียรติก้อง หัวหน้าคณะที่ค่ายมีนะโยธิน พร้อมนักมวยในค่าย จากนั้นวันที่ 1 มิ.ย. วันเฮงก็พาครอบครัวไปเที่ยวสวนน้ำพักผ่อน โดยจะกลับเข้าค่ายซ้อมในวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. นี้เลย เพราะไม่อยากปล่อยร่างกายไม่ฟิตต่อเนื่องนานๆ 

 

 

    ทางด้าน ”เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดีเปิดเผยว่า ทาง วาตานาเบ้ยิม ของ ญี่ปุ่น ได้ส่งแมวมองมาชมการชกของ วันเฮง-ฟูกูฮาร่า แล้วแจ้งกับตนว่า สนใจส่งนักมวยในสังกัดท้าชิงวันเฮง เพราะดูแล้วฟอร์มตกลงไป นักมวยค่ายเขาน่าจะสู้ได้ โดยจะขอคุยเรื่องนี้ตอนที่ตนพาสะท้านเมืองเล็กไปชิงแชมป์โลกกับ ฮิโยโตะ เคียวงูจิ แชมป์โลกของวาตานาเบ้ยิมในวันที่ 15 มิ.ย.นี้

 

ถ้าเจรจากันลงตัววันเฮงก็น่าจะได้ไปป้องกันที่ญี่ปุ่น สมใจในเดือนตุลาคม ซึ่งตนจะขอเลื่อนไฟต์บังคับกับรอง 1 ชาวแอฟริกาใต้ ไปเป็นช่วงปลายปีแทน ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหา ทั้งนี้จะอยู่ที่การเจรจา ซึ่งตนจะทำให้ดีที่สุดเพื่อวันเฮง

 

@ ลิงค์เดิม ::เสี่ยตังค์” พร้อมเจรจาวาตานาเบ้ยิมสนใจจ้าง “วันเฮง” ป้องแชมป์โลก

 

 

diamon480

@ credit news –image ::เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments