@บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่ของท็อปแรงค์โปรโมชั่น เตรียมเดินหน้าทาบ นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลกแบนตั้มเวต สมาคมมวยโลก และ สหพันธ์นานาชาติ ให้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักชกในสังกัด

 

    ท็อปแรงค์เพิ่งเซ็นสัญญากับ โรเบซี่ รามิเรซ นักชกคิวบา ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก รวมถึง ไทสัน ฟิวรี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ด้วย โดยเป้าหมายต่อไปจะเป็นการดึง นาโอยะ อิโนอุเอะ สตาร์เบอร์1ชาวญี่ปุ่นให้มาร่วมงานกับท็อปแรงค์

 

 

    “ผมคิดว่าอิโนอุเอะจะชนะการต่อสู้ (กับโดแนร์) เพราะผมไม่เคยเห็นคนที่ครบเครื่องออกหมัดได้หนักหน่วงแบบเขามาก่อน เขาเป็นคนที่พิเศษจริงๆ เราจะเห็นเขาในการชกกับ โดแนร์ หลังจากนั้นผมคิดว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างในการที่จะเซ็นสัญญากับเขา เพื่อให้เขาได้เข้ามาอยู่ในการดูแลของเรา” อารัม กล่าว

    นาโอยะ อิโนอุเอะ คว้าแชมป์โลกมาครองได้แล้ว3รุ่น ประเดิมที่รุ่นไลต์ฟลายเวตสภามวยโลก (108ปอนด์ WBC), รุ่นที่2ครองแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวตองค์กรมวยโลก (115ปอนด์ WBO) ก่อนจะทำน้ำหนักมาลุยในรุ่นแบนตั้มเวต (118ปอนด์) ครองแชมป์ของสมาคมโลก (WBA) ด้วยการเอาชนะน็อก เจมี่ แมคคอนเนล ยกแรก จากนั้นเข้าร่วมรายการ เวิล์ดบ็อกซิ่ง ซูเปอร์ซีรี่ย์ โดยชกไป2ไฟต์ ชนะ คาร์ลอส ปานาโย่ ยกแรก

 

และล่าสุด ชนะน็อก เอ็มมานูเอล โรดิเกวซ ยก2 คว้าแชมป์สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) เพิ่มมาอีกเส้น และในรอบชิงชนะเลิศ อิโนอุเอะ จะต้องดวลกำปั้นกับ โนนิโต้ โดแนร์ แชมป์โลกแบนตั้มเวตสมาคมมมวยโลก (ซูเปอร์แชมป์) ชาวฟิลิปปินส์ 

 

credit news –image :: siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments