@ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า อดีตแชมป์โลก WBO ชาวญี่ปุ่น ผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ของ วันเฮง ซีพีเอฟ เดินทางถึงไทยแล้ว โวซ้อมเปรี๊ยะ 6 เดือนเต็ม ขู่น็อค วันเฮง ยก 7 กระชากแชมป์กลับบ้าน 31 พ.ค.นี้ ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา ช่อง 7 HD ยิงสด 13.45-15.45 น. เสี่ยตังค์ ผวา ฟูกูฮาร่า ใหญ่กว่าเดิมเยอะ เชื่อไม่ใช่งานง่ายสำหรับ วันเฮง แน่

 


14.55 น.วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ ท่าอาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า พร้อมทีมงานรวม 3 ชีวิตได้เดินทางจากสนามบิน ฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่นมาถึงประเทศไทยโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG649 โดย ฟูกูฮาร่า มีคิวระเบิดศึกภาค 2 กับ วันเฮง ซีพีเอฟ แชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ โดย มีรายระเอียดดังนี้

 


รองอันดับ 4 สภามวยโลก ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า อดีตแชมป์องค์กรมวยโลก 105 ปอนด์ชาวญี่ปุ่น พร้อมผู้จัดการ เคนยะ ฮอนดะ และ เทรนเนอร์ ฟูรูตะ มาซาอากิ รวม 3 ชีวิต ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงในการตรวจเอกสารที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองของ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะเดินออกมายังจุดนัดพบประตู 3 โดยมี เสี่ยตังค์ ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ละ นักข่าวไทยมาต้อนรับกันเนืองแน่น

 


หลังจากเดินทางออกมา ฟูกูฮาร่า ให้สัมภาษณ์ เป็นภาษาญี่ปุ่น ผ่าน เคนยะ ฮอนดะ ผู้จัดการของเขาก่อนจะแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า ไฟต์นี้ ตนทำการฟิตซ้อมอย่างหนักมาตลอดระยะเวลา 6 เดือนเต็ม ลงนวมไป 100 ยก น้ำหนัก 105 ปอนด์ไม่มีปัญหาแน่นอน โดยการชกครั้งนี้ ตนมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะน็อค แชมป์โลกชาวไทยแน่นอน โดยขีดเส้นตายไว้ที่ยก 7

 


จากนั้น เสี่ยตังค์ ได้เผยว่า ตนรู้สึกหนักใจพอสมควร เนื่องจาก ฟูกูฮาร่า มาเที่ยวนี้ สภาพร่างกายดีมาก เนื้อตัวแน่นปึ้ก แถมมีรูปร่างใหญ่กว่าครั้งก่อนเยอะ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่ วันเฮง แล้วว่าจะรักษามาตรฐานการชกของตนเองได้ดีเพียงใดในวัย 33 ปี โดยส่วนตัวเชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายสำหรับ แชมป์โลกไทยแน่นอน

 

 


เสร็จจากการให้สัมภาษณ์นักข่าว ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า พร้อมทีมงานก็เดินทางต่อไปยังโรงแรมที่พัก ปริ๊นพาเลส มหานาค โดยมี นายปัญญา ประชากร ฝ่ายต่างประเทศของไดม่อนโปรโมชั่น ดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี
สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.นี้ วันเฮง ซีพีเอฟ เจ้าของแชมป์WBC รุ่น 105 ปอนด์ จากมหาสารคาม และ ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น จะเผชิญหน้าและโชว์ตัวที่ ช่อง 7 สีเวลา 14.00 น.

 


อนึ่งการตรวจร่างกาย-ชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ และ ประชุมกติกาจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค.นี้ ที่ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กทม. เริ่มเวลา 11.00น.

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments