@สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” อดีตแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต หลังพ่ายคะแนนเสียแชมป์ให้กับคู่ปรับเก่า ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราดา ไปเมื่อ 27 เม.ย.62

 

 

ล่าสุดเข้ารายงานตัวกับ พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจ นครบาล และ พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร อุทุมพรพิสัย ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยทางผู้บังคับบัญชาได้ให้โอวาทกับศรีสะเกษ พร้อมย้ำเมื่อถึงเวลาต้องวางมือจากการชกมวยแล้ว ในอนาคตเจ้าแหลมยังเป็นข้าราชการตำรวจที่ดีเป็นที่พึ่งของประชาชนสืบต่อไป

 

 

 

ทางด้าน”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒิ นันท์ ผู้จัดการเจ้าแหลม เผยว่า ตอนนี้ อยู่ในขั้นตอนของการเจรจากับ ทางแมตช์รูมบ๊อกซิ่ง USA ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ในอเมริกา ถึงเรื่องไฟต์รีแมตช์ระหว่าง ศรีสะเกษกับเอสตราดร้า ซึ่งคาดว่า จะเกิดขึ้นประมาณปลายปีนี้ เพราะเจ้าแหลม ศรีสะเกษตอนนี้ก็ยังรั้งอันดับ 1 ของรุ่นนี้

 

ซึ่งทางเอสตราดร้าจะหนีไม่ชกกับศรีสะเกษไม่ได้เลย ยกเว้น เอสตราดาจะเลื่อนรุ่นขึ้นไปต่อยในรุ่นแบนตัมเวต เสี่ยฮุยได้เผยต่อว่า เจ้าแหลมจะกลับเข้า ค่ายนครหลวง ในต้นเดือนหน้าเพื่อเตรียม ตัวฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมต่อไป

 

@ credit news –image :: นครหลวง โปรโมชั่น/Main Stand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments