@ สภามวยโลก WBC คลอดโผกรรมการทำหน้าที่ศึก วันเฮง – ฟูกูฮาร่า ภาค 2 วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา มีเปายุ่นร่วมให้คะแนน ด้าน “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ มึนตึ้บ สภามวยโลกเล่นเกมส์อะไร หนก่อนเจอกันภาคแรกก็ ส่งกรรมการญี่ปุ่นให้คะแนน สั่ง วันเฮง เอาให้ขาด หรือปิดเกมเร็วหากลุ้นคะแนนมีเสียวแน่

 


วามเคลื่อนไหวการชกป้องบกันแชมป์โลก WBC รุ่น 105 ปอนด์ของ วันเฮง ซีพีเอฟ ครั้งที่ 11 กับอดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ทัตสึยะ ฟุกูฮาร่า วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ ณ ลานหน้าศาลากลาง จ.ฉะเชิงเทรา ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-15.45 น. ล่าสุดสภามวยโลกได้ส่งรายชื่อกรรมการที่จะทำหน้าที่ในนัดดังกล่าวออกมาแล้ว จากรายชื่อกรรมการที่คลอดโผออกมาทำเอา “เสี่ยตังค์”ถึงกับปวดหัว เนื่องจากมีเปาจากประเทศญี่ปุ่นร่วมให้คะแนนในครั้งนี้ด้วย

 

 


โดยรายชื่อกรรมการที่ทางสภามวยโลก WBC ส่งมาทำหน้าที่นั้นประกอบไปด้วย สักขีพยาน เร็กซ์ วอร์คเกอร์(อเมริกา), กรรมการผู้ห้ามบนเวที บรุช แม็กเทวิช(นิวส์ซีแลนด์), ให้คะแนน สตีเฟ่น บีเลีย(อเมริกา), โยชิกาสึ ฟูรูตะ(ญี่ปุ่น) และ แจง ซุง คิม(เกาหลีใต้)

 

 


Photos: Multiple Internet Sources/Boxing-Boy’s

 

เกี่ยวกับรายชื่อกรรมการ “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ได้เผยว่า ตนรู้สึกงงมากๆ ที่สภามวยโลก ที่ส่งกรรมการจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมให้คะแนน ทั้งนี้ ผู้ท้าชิงเป็นคนญี่ปุ่น ซึ่งการชกกันภาคแรกระหว่าง วันเฮง กับ ฟูกูฮาร่า WBC ก็ส่ง ฮิซาโตชิ มิยาซากิ กรรมการญี่ปุ่นมาให้คะแนน โดยครั้งนี้ตนได้สั่งให้ วันเฮง อย่างไม่ประมาทและชกให้เด็ดขาด หากมีโอกาสปิดเกมได้ก็ปิดเกมไปเลย หากลุ้นยาวๆไปถึงคะแนนมีเสียวแน่

 


“ผมไม่รู้เหมือนกันครับว่า WBC เล่นเกมส์อะไรอยู่ ครั้งก่อน ก็ส่งกรรมการญี่ปุ่นมาให้คะแน ครั้งนี้ก็ยังส่งมาอีก ซึ่งผู้ท้าชิงเป็นนักชกชาติเดียวกันกับกรรมการ จุดนี้ผมก็รู้สึกกังวลพอสมควรครับ เพราะหากยืดเยื้อต้องลุ้นกันที่คะแนนอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไฟต์นี้ผมจึงกำชับและสั่งให้ วันเฮง ชกเเบบละเอียด ห้ามประมาท และหากมีโอกาสปิดเกมก็จัดการไปเลย เพราะไม่อยากลุ้นคะแนน การที่กรรมการชาติเดียวกับนักมวยทำหน้าที่เป็นเรื่องที่น่าหวาดเสียวอยู่แล้ว” เสี่ยตังค์ เผย

 


สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ เปิดหัว ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชิงแชมป์ OPBF SILVER 115 ปอนด์ที่ว่างกับ มาร์ซอน คาบิลล่า(ฟิลิปปินส์), คู่เอกนำรายการ วันเฮง ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์โลก WBC 105 ปอนด์กับ ทัตสึยะ ฟูกูฮาร่า(ญี่ปุ่น), วันชนะ ซีพีเอฟ เจอกับ เพชรสมิง ศักดิ์ภิญโญ, ก้องฟ้า ซีพีเอฟ เจอกับ โชคอนันต์ ทวินยิมส์, ปฐมศึก เอกวียิม เจอกับ เพชรมั่นคง ศิษย์ครูยอด และ เพชรสยาม ส.สมัยศึก เจอกับ สมุทร ศิษย์อรัญ

 

diamon480new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น./Thairec

 



เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments