@ ผลพ่วงตกผลึกของการพ่ายแพ้ไฟต์ล่าของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในการป้องกันแชมป์ในรุ่นซูปเปอร์ฟลายเวต 115 WBC ต่อเจ้า ฮวน เอสตราด้า แบบหมดลุ้นไร้ข้อแก้ตัว มีแรงสไลด์อย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าจะเปิดทางให้บรรดาคู่แข่งบารมีทั้งหลายได้เริงร่า

 

 

โฟกัสมาที่เจ้า “มอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอุเอะ ที่ใช้เวลาแค่2 ยก กด เอ็มมานูเอล โรดริเกซ ร่วงแล้วร่วงอีก กระชากแชมป์แบนตั้มเวต IBF จากเอวของรนักชกเปอร์โตริกัน พร้อมกับคว้าแชมป์ว่างรุ่นแบนตั้มเวตของ The Ring มาคาดเอวอีกหนึ่ง ต่อจากแชม์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBA ได้สำเร็จ พร้อมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ WBSS ซีซั่น 2 รุ่นแบนตั้มเวต โดยจะต้องพบกับ โนนิโต้ โดแนร์ จูเนียร์ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมป์เปี้ยน ของ WBA ชาวฟิลิปปินส์ต่อไป

 

..ล่าสุด..แลเว็บไซต์ของนิตยสาร the ring ที่คอมวยทั่วโลกให้ความเชื่อถือและเฝ้าดู เมื่อ10 อันดับยอดเยี่ยมปอนด์ต่อปอนด์ของนักสู้คู่กำปั้นเบิ่งว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร หลังจากที่ตัวท็อปของโลกในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการตกบังลังก์โลก โดยเฉพาะเจ้ามอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอุเอะ จากไฟต์ล่าสุด…ขึ้นมาแบบจุดพลุพุ่งมาเคียงบ่าเคียงไหล่สู่อันดับ4 กับสตาร์ดังของโลกแบบแมนๆ ไม่อายใคร..เยี่ยม

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments