@หลังจากที่ เอี๊ยง ทวัสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แชแม้ นิวัฒน์เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์จากแกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ได้ประกาศให้แฟนมวยได้รับทราบกันว่า เด่นนภา ตราใบห่อ นักชกในสังกัดได้สิทธิ์ชกชิงแชมป์โลก WBA รุ่น 112 ปอนด์กับ อาเต็ม ดาลาเคี่ยน แชมป์สัญชาติยูเครน เชื้อสายอาเซอร์ไบจาน ในเดือน มิ.ย.นี้ ที่ประเทศยูเครน

 


ล่าสุดฝ่ายต่างประเทศของแกแลคซี่ฯ ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้กำหนดวันชกเรียบร้อยแล้วสำหรับการชกของ เด่นนภากับ ดาลาเคี่ยน โดยจะมีขึ้นในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ณ กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

 

 

และนี้คือ คลิปความเคลือนไหวของทางทีมแกแลคซี่ฯ ที่ลงทุนนำเอาเจ้า เด่นนภาโกปินส์ เข้าค่ายซ้อมเข้มที่เมืองGeneral Santos ประเทศ​ฟิลิปปินส์​ ในแบบสไตล์ตากาล็อก เราลองมาดูกันจิว่า แบบเขาแบบเรา อย่างไหนจะเข้าตากว่ากัน..เนอะ..

 

 

เฮียเอี๊ยงทวีสินเหล่าสุวรรณ​วัฒน์​ได้เดินทางไปเยี่ยมเด่นนภาตราใบห่อที่เมืองGeneral Santos ประเทศ​ฟิลิปปินส์ ซึ้งได้รับการต้อนรับจาก Mr. Jim Claude Manangquil โปรโมเตอร์แห่ง Sanman boxing promotion และโค้ชเคน(คนซ้ายสุด)​ซึ่งเป็นผู้เทรนให้เด่นนภาในไฟต์นี้ คอยติดตามกันว่าฝีมือของเจ้าต๋องจะพัฒนาขึ้นได้ดีพอที่จะเอาชนะแชมป์​เปี้ยนโลกอย่างอาเด็มดาลาเคี่ยนได้รึป่าว วันที่15มิถุนายน​นี้ รู้กัน! 

 

 

 

ทีเคโอ มวยโลก

 

galaxy2

new-logox2-e14168768727081
@ credit news –image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments