@สุดตะลึง! คาร์ลอส บันโดเมียร์ (Carlos Baldomir) อดีตแชมป์โลกมวยสากลเตรียมโดนดีหลังก่อคดีข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบ!

กลายเป็นคดีสะเทิอนวงการมวยสากลเลยทีเดียวนะครับเมื่อล่าสุดมีการรายงานมาว่า Carlos “Tata” Baldomir (49-16-6, 15 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธชาวอาร์เจนติน่าเตรียมขึ้นศาลหลังถูกดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเอง ซึ่งมีโทษสูงสุดคือจำคุก 20 ปี

 

Wikipedia

 

ก่อนหน้านี้ Baldomir วัย 48 ปีเคยถูกแจ้งข้อหานี้ไปแล้วเมื่อปี 2016 โดยคนที่แจ้งก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากอดีตภรรยาของเขานั่นเอง ปรากฎว่า Baldomir ถูกจับกุมไปพักนึงก่อนที่ศาลจะพิจารณายกฟ้องในที่สุด

 

Boxing Scene

 

Baldomir สร้างชื่อเสียงจากการพลิกล็อกชนะคะแนน Zab Judah เมื่อต้นปี 2006 คว้าแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC มาครอง จากนั้นก็ป้องกันแชมป์ครั้งแรกได้ด้วยการชนะน็อก Arturo Gatti ก่อนจะไปแพ้คะแนนเสียแชมป์ให้ Floyd Mayweather Jr. ในช่วงปลายปี 2006 หลังจากนั้นชื่อเสียงของ Baldomir ก็ย่ำแย่ลง แพ้ให้กับนักมวยดาวรุ่งมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Canelo Alvarez ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนนวมอย่างเป็นทางการในปี 2014

 

Boxing News

 

ล่าสุด..ผลการตัดสินออกมาแล้วศาลได้พิพากษาจำคุก 20 ปี ในข้อหารข่มขืนลูกสาวตัวเองซึ่งในเวลานั่นมีอายุเพียงแค่ 8-9 ปี บันโเมียร์ ถูกจับเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2016 ถูกดำเนินการสอบสวนเป็นเวลาสองปีกว่า ก่อนที่ศาลจะตัดสินลงโทษอย่างเด็ดขาด..

 

Jack O’Connell

 

 

@ news image credit  :Bellator Thailand/Bamroong Khamla

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments