@”ปิศาจอาร์เมเนีย” มารัต กริกอเรียน สุดมั่นใจพร้อมโค่น  “คิลเลอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง นักชกชาวไทย เพื่อกระชากขัดเข็มแชมป์โลก กลอรี่ รุ่นไลต์เวต พิกัดไม่เกิน 70 กก. 

 

ความเคลื่อนไหวของ ศึกกลอรี่ 65 ที่เมืองอูเทรช ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันที่ 17 พ.ค.นี้ตามเวลาท้องถิ่น โดยคู่เอกร่วมของรายการ “คิลเลอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก กลอรี่ รุ่นไลต์เวต พิกัดไม่เกิน 70 กก. จะป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับ มารัต กริกอเรียน คู่ปรับเก่าชาวอาร์เมเนีย ซึ่งแชมป์โลกชาวไทยที่ได้รับการยกย่องว่า “ดีที่สุด” เมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เคยเอาชนะมาแล้วถึง 4 ครั้งรวด

 

 

ล่าสุด กลอรี่ รายงานเรื่องการเก็บตัวของ “ปิศาจอาร์เมเนีย” ผู้ท้าชิงที่กำลังฟิตซ้อมอย่างหนัก และเตรียมแก้ทางมวยกับ นิก แฮมเมอร์ส เทรนเนอร์คู่ใจ โดยการศึกษาเทปการพบกันไฟต์ล่าสุดที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อปีที่แล้ว โดย กริกอเรียน กล่าวถึงสิทธิชัยว่า “เขาคือเป้าหมายสูงสุดสำหรับผม ถึงผมจะเคยแพ้มาแล้วหลายครั้ง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ ผมไม่สนใจอดีต ทุกไฟต์ที่จะเกิดขึ้น มันคือหน้าที่และเป้าหมายใหม่ที่ต้องฝ่าฟันและทำให้ได้” กริกอเรียนเคยพ่ายสิทธิชัยไฟต์ล่าสุด เมื่อ ส.ค.2018

 

ด้าน นิก เฮมเมอร์ส เทรนเนอร์ผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า “การพบกันไฟต์ล่าสุดนั้น จริงๆแล้ว มารัตทำได้ดีมากในยกสองและสาม แต่นั่นยังไม่เพียงพอ ผมจะต้องทำให้ดีกว่านั้นอีก ซึ่งในการพบกันครั้งใหม่นี้ ผมยังมั่นใจว่าจะทำได้” กริกอเรียน รองอันดับ 1 อายุ 27 ปี สถิติ ชนะ 60 แพ้ 11 เสมอ 1 ชนะน็อก 35 ครั้ง กล่าว

 

สำหรับ สิทธิชัย จะเดินทางไปเนเธอร์แลนด์ ในช่วงเช้าวันที่ 13 พ.ค.นี้ เวลา 8.55 น.

 

ข่าวและบทความ โดย popflyingman

 

@ credit news –image :: smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments