@แฟน ๆ “เดอะ แพคแมน” ตั้งตารอ! แมนนี ปาเกียว คอนเฟิร์มเตรียมขึ้นฟาดปาก คีธ เธอร์แมน เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์แชมป์เวลเตอร์เวต ดับเบิ้ลยูบีเอ 20 ก.ค. นี้ คาดตะบันหน้ากันที่ ลาส เวกัส

 

แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ออกมายืนยันแล้วว่าเขาเตรียมที่จะขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ คีธ เธอร์แมน นักชกเจ้าของฉายา “วัน ไทม์” ชาวสหรัฐ เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์แชมป์ของรุ่นเดียวกัน ในวันที่ 20 ก.ค. นี้ โดยจะถ่ายทอดสดผ่าน “ฟ็อกซ์ สปอร์ต เปย์ เปอร์ วิว” ขณะที่สังเวียนชกยังไม่มีการระบุ แต่คาดว่าน่าจะเป็นที่ลาส เวกัส ในรัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา 
 
 


ยอดมวยชาวตากาล็อกวัย 40 ปี ซึ่งเพิ่งเอาชนะคะแนน เอเดรียน โบรเนอร์ ในการชกไฟต์ล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น ตกเป็นข่าวลือว่าอาจเลือก เธอร์แมน วัย 30 ปี เจ้าของสถิติชนะรวด 29 ครั้งโดยเป็นชัยชนะแบบไม่ครบยก 22 ครั้ง เป็นคู่ชกในไฟต์ต่อไป ก่อนที่ “เดอะ แพคแมน” จะออกมายืนยันข่าวดังกล่าว ด้วยการโพสต์รูปโปสเตอร์การชกบนทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า
 
 
“หน้าร้อนนี้ยิ่งร้อนขึ้นกว่าเดิม!” ขณะที่ ฟ็อกซ์ สปอร์ต เปย์ เปย์ วิว ซึ่งได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดการชกไฟต์ดังกล่าว ก็ทำการคอนเฟิร์มกำหนดชกในวันที่ 20 ก.ค. นี้ ผ่านการถ่ายทอดสดการชกไฟต์ที่ จาเร็ตต์ เฮิร์ด แพ้คะแนน จูเลียน วิลเลียมส์ เสียแชมป์โลกรู่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต ดับเบิ้ลยูบีเอ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย 
 
 
เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์ @MannyPacquiao 
 

@ credit news –image ::dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments