@ โปรแกรมมวยโลกสัปดาห์นี้ มีคู่ที่คอมวยบ้านเราพอจะรู้จักและคุ้นหู.. เริ่มจากรายการแรกผลการชั่ง นน.ของเจ้า จาร์เร็ต เฮิร์ต (23-0-0)นักชกสหรัฐ วัย28ปี เจ้าของแชมป์โลกสามสถาบัน WBA Super /IBF/IBO 154ปอนด์ เปิดศึกสายเลือดเดียวกัน จูเลี่ยน วินเลี่ยม(26-1-1) ซึ่งผลการชั่งน้ำหนักของทั้งคู่ผ่านฉลุย โดยแชมป์จาร์เร็ต เฮิร์ต ชั่งได้ จาร์เร็ต เฮิร์ต 153.8 ส่วน วินเลี่ยม ชั้งได้ 153.8  พร้อมแล้วที่จะขึ้นซดกันในวันพรุ่งนี้..

 

Photos: Mike Greenhill

อีกหนึ่ง..ที่พวกเรารู้จักกันดี *ป้อมมหากาฬ* ตัวนี้ยังไม่เลิก เจ้า หลุยส์ คอนเซปชั่น (37-7-0) นักชกจากปานามา วัย33ปี คู่ปรับเก่าของเจ้าบังมะ เด่นเก้าแสน ไฟต์นี้ขึ้นชิงแชมป์ IBO Inter-Continental Super Flyweight กับ อเล็กซันเดอร์ มาริน (17-0-0) นักชกจากโรมาเนียแต่ชกหากินอยู่ในอเมริกาวัย 27ปี งานนี้เสือเก๋าอย่างเจ้าหลุยส์ จะยอมให้สิงห์หนุ่มอย่างเจ้ามาริน ผ่านไปง่ายๆ หรือไม่ พรุ่งนี้รู้กัน ผมจะพยายามหาคลิปของคู่นี้มาให้พวกเราได้รับชมกันให้ได้ ครับ

 



Photos: Mikey Williams/Top Rank

 

 

 

 

ส่วนศึกที่น่าสนใจที่สุดของเม็กในวันพรุ่งนี้ คือการรีแมทย์ของแชมป์โลกปัจจุบันกับอดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ เมื่อเจ้า มิเกล เบอร์เชล (35-1-0) แชมป์โลก130 WBCปอนด์ ขึ้นป้องกันโดยเปิดโอกาสให้กับ ฟรานชิลโก้ วารฺกัส (25-1-2 ) เจ้าของเดิมที่เบอร์เชล แย่งมาเมือสองปีที่แล้ว และมีข่าวจะได้แก้มือกันแต่ก็แห้วไปในที่สุด แต่สำหรับพรุ่งนี้แล้ว ทุกอย่างเคลียร์ 1 ลงตัวผลแพ้ชนะน่าติดตามที่สุด (ผลการชั่นน้ำหนักทั้งคู่ผ่านฉลุย 130ปอนด์) 

 

 

Photos: Mikey Williams/Top Rank

 

ตบท้ายเป็นการชั่งน้ำหนักของไฟต์ป้องกันแชมป์ในรุ่น122ปอนด์ขององค์กรมวยโลก  WBO ระหว่าง เอ็มมานูเอล นาวาเรตเต้ (26-1-0) ที่ชั่งได้  121.6 ปอนด์เจ้าของเข็มขัด ขึ้นซดกับคู่ปรับเก่าแชมป์เก่าที่เขากระชากมา นะโฮ นะโฮ ไอแซค บอ๊กโด (20-1-0) ชั่งได้  121.4ปอนด์.. ถือว่าทั้งคู่พร้อมแล้วกับการชกในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน จบข่าว

 

@ credit news –image ::  fightnews.com

  

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments