@วาซิล โลมาเชนโก้ ยอดมวยบอร์ 1 โลก ชาวยูเครน เตรียมไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นที่ 3 หลังจากที่เจ้าของแชมป์อย่าง ไมกี้ การ์เซีย นักชกแดนลุงแซม ประกาสสละตำแหน่งไป ซึ่งคู่ชกที่จะขึ้นชิงแชมป์ที่ว่างกับกำปั้นวัย 31 ปี ก็คือ ลุค แคมป์เบลล์ นักมวยชาวสหราชอาณาจักร 

 

 

    คาร์ล โมเรตติ รองประธานท็อปแรงค์ ซึ่งเป็นผู้จัดของ โลมาเชนโก้ กับ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ใหญ่ แมตช์รูมฯและผู้ดูแล แคมป์เบลล์ กำลังเจรจาพูดคุยถึงข้อตกลงและเงินๆ ทองๆ ในศึกครั้งนี้ ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยถึงลายละเอียดใดๆออกมาเลย โดยคาดกันว่าน่าจะแบ่งผลประโยชน์ลงตัวที่ 50-50

 

NY FIGHTS

 

ด้านเจ้าอเล็คซันเดอร์ ยูซีก แชมป์โลก3เข็มขัดโลก(WBC-IBF-WBO) น้องยักษ์200ปอนด์cruiserweight ชาวยูเครนได้ถอนตัวไม่ชกกับ คาลอส ทาคาม ในรุ่นเฮฟวี่เวตเป็นหนแรกแล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บในขณะซ้อม ซึ่งทั้งคู่จะมีกำหนดชกกันในวันที่25ที่จะถึงนี้ ข่าวคืบหน้ายังไม่คืบ ต้องรอดูท่าทีของทีมงานของยูซีกอีกที..

 

 

ส่วน สมาคมมวยโลก WBA ได้สั่งให้ทางแชมป์โลก130ปอนด์ เกอร์วอนต้า ดาวิส ชกไฟล์บังคับกับรองอันดับ1ชาว ปานามา Ricardo Nunez ริคาโด้ โมนาช (ไม่รู้เขียนถูกใหม)โดยให้ทั้งคู่เจรจากันภายใน30วันเพื่อหาสถานที่ชก ไม่นานคงจะแถลงข่าวกัน หร่า เนอะ..

 

 

 

 

ตบท้าย..สมใจยุ่นเมื่อแชมป์อินเตอร์ริมvsแชมป์จริง WBC 122 ปอนด์ โดยเจ้า เรย์ วากัส(33-0-0,22kos,) ยอมเปิดการเจรจากับ ไอ้เปียซ่า โตโมกิ คาเมดะ (36-2-0,20kos,) แชมป์เฉพาะกาลเส้นนี้ งานนี้ฉลุยเมื่อทั้งสองทีมออกมาประกาส 13กรกฎาคม 2562 คู่มวยหาหนึ่งเดียว 122 ปอนด์ WBC  วาร์กัส-โตโมกิ ระเบิกศึกที่ แคลิฟอร์เนีย หักมุมนิดๆที่ม่ายใช่แดนอาทิตย์อุทัย..

 

 

@ credit news –image :: siamsport/ชิต ภูเขาไฟ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments