@“โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลกวัน มวยไทย รุ่นฟลายเวตคนใหม่ ที่เพิ่งกระชากเข็มขัดจาก “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” ในรายการ ONE: FOR HONOR เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กวักมือเรียก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ท้าชนไฟต์ต่อไปทันที…

วันที่ 6 พ.ค.62 นับเป็นการแข่งขันครั้งสำคัญสำหรับพี่น้องชาวไทย กับการป้องกันแชมป์โลกวัน มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของ “สามเอ ไก่ย่างห้าดาว” นักชกระดับตำนานมวยไทยวัย 35 ปี ที่ได้รับการยกย่องว่าเก่งกาจที่สุดตลอดกาล ขึ้นสังเวียนพบผู้ท้าชิงหนุ่มชาวอังกฤษ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” วัย 22 ปี และสามารถกระชากเข็มขัดจากแชมป์โลกชาวไทยไปได้สำเร็จ

 

ONEChampionship

 

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน พิธีกรบนเวทีถาม แฮ็กเกอร์ตี ว่า ต้องการเจอกับใครในไฟต์ต่อไป ซึ่งเจ้าตัวตอบทันทีว่าต้องการพบกับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เท่านั้น

ด้าน “รถถัง” นักชกสุดฮอตจอมกระชากเรตติ้ง ที่กำลังเป็นดาวเด่นของรายการ “วัน แชมเปียนชิพ” ได้ยินแบบนี้ ก็รับคำท้าอย่างทันทีทันควันเช่นเดียวกัน

 

“ผมพร้อมเสมอ เขา (แฮ็กเกอร์ตี) เป็นนักมวยเก่ง แต่ผมยังเห็นจุดอ่อนของเขาหลายอย่าง ที่เห็นชัดๆ เลยคือช่วงยก 4 เขากับพี่ สามเอ ต่างคนต่างหมด เขาโดนต่อยท้องแล้วมียุบ แต่เขาตัวใหญ่อาศัยยกบัง ซึ่งทำให้ผมเห็นจุดอ่อนของเขา”

 

Rachamuaythai | ราชามวยไทย

 

“การชกของพี่สามเอ ที่ร้างเวทีไปเป็นปี สภาพร่างกายยังปรับไม่ทัน ต่อให้ซ้อมดีแค่ไหนพลังก็หมดได้เป็นธรรมดา ต้องอุ่นเครื่องสัก 2-3 ไฟต์ก่อน สำหรับผมสภาพร่างกายพร้อม ผมไม่กลัวแน่นอน ถ้าขึ้นชกกับเขารับรองสนุกแน่ ผมจะเต็มที่กว่าทุกไฟต์ และจะกระชากเข็มขัดแชมป์โลกกลับคืนสู่ประเทศไทยให้ได้”

โดยศึกนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ คงต้องอยู่ในดุลพินิจของวัน แชมเปียนชิพ และทีมแพทย์ เพราะขณะนี้ทาง แฮ็กเกอร์ตี ก็ได้รับบาดเจ็บพอสมควรหลังการชกกับ สามเอ และต้องอยู่ในระยะพักฟื้น จนกว่าจะหายดีและกลับมาชกได้ตามปกติ

 

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” จะขึ้นสังเวียน ONE: WARRIORS OF LIGHT พบกับนักชกกัมพูชาสุดแกร่ง “ซก ที” หรือที่แฟนหมัดมวยชาวไทยคุ้นกันในชื่อ “กาก้า แป๊ะมีนบุรี” ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 

ONEChampionship

 

แฟนหมัดมวยชาวไทยช่วยไปเป็นกำลังใจให้ “รถถัง” ได้ในศึก ONE: WARRIORS OF LIGHT โดยจองบัตรเข้าชมการแข่งขันด่วนก่อนที่นั่งเต็มได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาทกับการความมันระดับโลกที่คุณต้องไปสัมผัสด้วยตัวเอง พร้อมรับส่วนลด 25% เมื่อใส่รหัส ONERODTANG แล้วเจอกันวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป

 

@ credit news –image :: www.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments