@การแข่งขัน ONE Super Series มวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ พบกับ ไทเลอร์ ฮาร์ดคาสเซิล จากออสเตรเลีย ยกแรกทั้งคู่ไม่พูดพร่ำทำเพลงเดินหน้าออกอาวุธใส่กันทันที แต่ยังไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำ ยกที่สองยอดพนมรุ้งเน้นคลุกวงในเป็นหลัก พร้อมวางเข่าขวาสวยๆได้หลายครั้ง มาในยกสุดท้ายยังเป็นกำปั้นชาวไทยเดินหน้าลุยแหลก ด้านฮาร์ดคาสเซิลดูอ่อนแรงลงแต่ยังมีลูกตอบโต้เป็นระยะ ก่อนจะเป็นยอดพนมรุ้งที่ชิงจังหวะใช้เข่าขวาอาวุธเด็ดกระทุ้งเข้ากลางลำตัวจนนักมวยแดนจิงโจ้ลงไปนั่งกับพื้นให้กรรมการนับถึงสิบ ก่อนจะชูมือให้ยอดพนมรุ้งชนะน็อกไปอย่างสวยงาม

 

 

คู่เอกของรายการ เป็นไฟต์ป้องกันเข็มขัดแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์ชาวไทย พบกับ โจนาธาน “The General” แฮ็กเกอร์ตี้ ผู้ท้าชิงจากอังกฤษ ยกแรกทั้งคู่ดูเชิงกันพอประมาณ เดินหน้าออกอาวุธกันแบบระมัดระวังตัว ยกที่สองเกมการชกเริ่มดุเดือดมากขึ้น แชมป์ชาวไทยโดนศอกเข้าไปจนมีแผลแตกบริเวณจมูก

 

 

ส่วนผู้ท้าชิงก็ถูกหมัดจนมีเลือดไหลออกจมูกเช่นกัน ยกที่สามเวทีเดือดสุดๆ เมื่อทั้งคู่แลกหมัดและแข้งกันเต็มสูบ แต่เป็นสามเอที่พลาดถูดหมัดขวาตรงจนทรุดลงไปให้กรรมการนับแปด ยกที่สี่สามเอพลิกสถานการณ์กลับมาทำได้เหนือกว่าชัดเจน เมื่อเป็นฝ่ายไล่ต้อนประเคนหมัดเท้าเข่าศอกจนแฮ็กเกอร์ตี้ถึงกับช็อตไปดื้อๆ แต่ในยกสุดท้ายสามเอกลับพลาดโดนหมัดขวาเข้าหน้าจนถูกนับแปดอีกครั้ง ครบห้ายกกรรมการจึงเทใจให้แฮ็กเกอร์ตี้เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ กระชากเข็มขัดแชมป์มาครองได้สำเร็จ 

 

 

@ credit news –image :: ONE Championship/มวยเด็ด789

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments