@จบลงไปตามคาด..กับศึกป้องกันป้องกันแชมป์โลกในไฟต์บังคับของเจ้า “เจอร์วิน อัลคาฮาส” เพื่อนปืนส์ แชมป์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF รุ่นซูปเปอร์ฟลายเวต กับ “เรียวอิชิ ฟูไน” ชาวญี่ปุ่น รองอันดับ 1 เมื่อสักครู๋นี้เอง 

 

CNN Philippines

 

หลังจากที่ก่อนหน้านั่นได้มีการเล่นสงครามน้ำลายกันพอหอมปากหอมคอ โดยฝังผู้ท้าชิงฟูไนเปิด เขาจะทำเซอร์ไฟร์สประกาศซ็อคโลกขอคว้าเข็ดขัดเส้นนี้จากเอวของยอดมวยเมืองปินส์ให้ได้ไม่เกิน5ยกเท่านั่น..มั่นใจ

 

ABS-CBN Sports

 

แต่..อิอิ  กับเช้านี้เกมการชกดันมาเกิน5ยกผ่านเสียนิ ผลการชกเลยจบลงที่ยก7 ด้วยสาเหตุที่ เมื่อเจ้ายุ่นฟูไนไม่สามารถนับน็อกเก็บแชมป์โลกได้ในยก5ดั่งพูดไว้  ส่วนเกินอีก2ยก อัลคาฮาส เลยจัดการเล่นงานเสียจนหมดสภาพ กรรมการทนดูไม่ได้ พ่ายเคโอไปในยกที่7 จบเกม…มาชมคลิปกัน นะครับ

 

 ป.ล. แปลกแต่มีจริง..หลังจากเมือวันวานผมได้รายงานผลการชกของเจ้าอัลคาฮาส-ฟูไน จากการเข้าใจผิดในคลิปเมื่อปีก่อน ยังผลให้พวกเราเข้าใจผิดตามไปด้วยยกใหญ่ เสียยกใหญ่ จนต้องออกมาขอโทษ  แต่จากการคอมเมนต์เขียนข่าวผมใส่แบบเต็มร้อย และก็เหมือนผมจะหยั่งรู้เพราะผลการชกของคู่นี้เมื่อเช้านี้จบลงไปในยกที่7 จริงๆ ผับแผ่ ด้วยไม่ได้ตั้งใจ  ผมเลยถือวิสาษะนำเอาบทความข่าวเดิมที่ไม่ต้องเสริมแต่งนำเสนอได้แบบแมน แมน แก้ตัวอีกสักครั้ง อะอะ..5..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments