@หลังจาก “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พ่ายแพ้ในการป้องกันแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ให้กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา เสียเข็มขัดให้กับนักชกเม็กซิกัน 

 



 

“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ “เจ้าแหลม” และเจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ยืนยันว่า ไม่สนใจที่จะใช้บริการโค้ชหรือเทรนเนอร์ชาวต่างชาติ ในการเข้ามาติวเข้มให้กับนักมวยในความดูแลของตน พร้อมชี้ว่า “ศรีสะเกษ” มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะโค้ชคนไทย และยังไว้วางใจ “โค้ชป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ให้ทำหน้าที่เทรนเนอร์ต่อไป 

 

 

“เราไม่ได้สนใจและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึงเอาโค้ชชาวต่างชาติเข้ามาดูแล

ศรีสะเกษ เลย เพราะที่ผ่านมาเราก็ดูแลเขาอย่างเต็มที่มาโดยตลอด” เสี่ยฮุย เริ่มกล่าว 

“ศรีสะเกษ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมชายคาค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ก็ใช้บริการเทรนเนอร์คนไทยมาโดยตลอด โค้ชป๊อป ถือเป็นเทรนเนอร์คู่บุญของศรีสะเกษ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เขาได้แชมป์มา ก็เพราะใช้เทรนเนอร์คนไทยนี่แหละ”

 

 




 

 

หรือจะเป็นช่วงป้องกันแชมป์ครั้งก่อน ก็เป็นเพราะเทรนเนอร์คนไทยนี่แหละ เพราะฉะนั้นเราไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องไปจ้างชาวต่างชาติเข้ามาดูแลเลย คนไทยเราเองก็มีดีอยู่แล้ว” 

“ผมรักศรีสะเกษ เหมือนลูกชาย ที่ผ่านมาผมแคร์นักมวยของผมมากกว่าลูกแท้ๆของผมด้วยซ้ำ ผมไม่เคยคิดที่จะทอดทิ้งเขา แม้เขาจะเสียแชมป์โลกไปแล้ว แต่ผมก็จะดูให้นักมวยของผมให้ดีที่สุด จะทำให้เขากลับไปทวงบัลลังก์กลับคืนมาสู่แฟนๆชาวไทยอีกครั้ง” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กล่าวทิ้งท้าย 

 



siamsport

 

ทั้งนี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่เพิ่งเสียเข็มขัดแชมป์ไปให้กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน และเตรียมจะกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นอีกครั้งช่วงเดือนหน้า พร้อมที่จะกลับไปท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกจากนักมวยเม็กซิกันกลับมาอีกครั้ง

 

 

@ credit news –image :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments