@ การแข่งขันศึกกำปั้นโลก รุ่นเฮฟวี่เวท ที่สังเวียน เวมบลีย์ อารีน่า, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

คู่ที่แฟนชาวสหราชอาณาจักรให้ความสนใจก็คือ “ไดนาไมต์” ดาเนี่ยล ดูบอยส์ นักชกดาวรุ่งวัยเพียง 21 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์องค์กรมวยโลก โซนยุโรป (WBO European) ขึ้นสังเวียนพบกับ ริชาร์ด ลาร์เตย์ นักชกชาวกานา 

 



เกมการชกเป็นไปอย่างสนุก นักมวยทั้งคู่เปิดฉากแลกกันชนิดไม่มีใครยอมใคร จนเข้าสู่ยกที่ 4 ดาเนี่ยล ดูบอยส์  ปล่อยหมัดขวาบวกเข้าปลายคางก่อนตามด้วยซ้ายส่งร่างคู่ชกลงไปกองกับพื้นซึ่งแม้จะลุกขึ้นมาได้ แต่กรรมการตัดสินใจยุติการชกเพราะมองว่าไม่อยู่ในสภาพที่จะสู้ต่อได้



ทำให้ กำปั้นดาวรุ่งวัย 21 ปี สามารถเอาชนะน็อกไปได้ในยกที่ 4 ด้วยเวลา 1 นาที 50 วินาที คว้าชัยเป็นไฟต์ที่ 11 ติดต่อกัน และยังไม่เคยแพ้ใครตลอดการชกอาชีพที่ผ่านมา



สำหรับ “ไดนาไมต์” ดาเนี่ยล ดูบอยส์ ได้รับการจับตามองว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการกำปั้นรุ่นยักษ์ หลังเจ้าตัวมีสไตล์การชกที่ดุดันเหมือน “มฤตยูดํา” ไมค์ ไทสัน อดีตตำนานวงการกำปั้นโลก แถมสถิติการชกของเจ้าตัวคือ ชนะ 11 ไฟต์รวด และเป็นการชนะน็อค 10 ครั้งด้วยกัน

 

BT Sport Boxing

 

– ลิงค์ต้นข่าว :: พลังหมัดหนักจริง! “ดูบอยส์” กำปั้นดาวรุ่งอังกฤษคว่ำคู่ชกยก 4 (คลิป)

 

BT Sport Boxing

 

@ credit news –image :: sport.sanook

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments