“ผมรู้ว่า DAZN อยากให้ Canelo ชนะเพราะว่าเขาจะได้ไปเปิดศึกภาคสามกับ Golovkin แต่บอกเลยว่ามันไม่เกิดแน่นอน เพราะว่า Jacobs จะชนะ Canelo เตรียมทำใจไว้ได้เลย”

 

The Ring

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แดเนี่ยล จาคอปส์ (35-2, 29 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ IBF ให้สัมภาษณ์แสดงความเห็นต่อเรื่องที่ DAZN มีแผนที่จะให้ Saul “Canelo” Alvarez (51-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์) และ WBC ไปเปิดศึกภาคสามกับ Gennady Golovkin (38-1-1, 34 KO) ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ WBA, WBC และ WBO

 

ซาอูล คาเนโร่ อัลวาเรซ

 

“ผมพร้อมเจอกับนักมวยเก่งๆเสมอ เพราะผมต้องการสร้างชื่อเสียงและจารึกตัวเองลงในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการมวยสากล นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้ผมเคยตัดสินใจชกกับ Mayweather เพราะว่าผมไม่อยากชกกับมวยหน้าเดิมๆสไตล์เดิมๆไปตลอดชีวิต นี่แหละเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกชกกับ Daniel Jacobs”

 

cnbc.com

 

Saul “Canelo” Alvarez (51-1-2, 35 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ WBA(ซูเปอร์) และ WBC ให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด

Canelo มีกำหนดล้มแชมป์กับ Daniel “Miracle Man” Jacobs (35-2, 29 KO) แชมป์โลกของ IBF ในวันอาทิตย์นี้

 

 

“ผมคือนักมวยรุ่นมิดเดิ้ลเวธที่เก่งที่สุดในโลกร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมเคยปะทะกับ Golovkin ปิศาจที่ทุกคนต่างหวาดกลัวมาแล้ว ไฟต์นั้นผมชกได้ดีกว่าเห็นๆและควรได้ชัยชนะไปแต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น ในสายตาผม Golovkin ชนะ Canelo ทั้งสองครั้งถึงแม้ว่าผลจะออกมาเป็นอีกแบบก็ตาม ผมชกกับ Golovkin ได้ดีพอที่ผมจะเชื่อว่าตัวผมคือนักมวยรุ่นมิดเดิ้ลเวธที่เก่งที่สุด วันที่ 4 พฤษภานี้แหละผมจะพิสูจน์ให้พวกคุณเห็นเอง”

 

RingNews24

 

Daniel “Miracle Man” Jacobs (35-2, 29 KO) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธคนปัจจุบันของ IBF ให้สัมภาษณ์

Jacobs มีกำหนดการล้มแชมป์กับ Saul “Canelo” Alvarez (51-1-2, 35 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์) และ WBC ในวันอาทิตย์นี้

 

ล่าสุด..ได้มีการเผยแพร่ภาพเข็มขัดมายา ซึ่ง WBC ได้ทำการสร้างมาเพื่อมอบให้ผู้ชนะในไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธรหว่าง Saul “Canelo” Alvarez (51-1-2, 35 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์) และ WBC กับ Daniel “Miracle Man” Jacobs (35-0, 29 KO) แชมป์โลกของ IBF โดยเฉพาะ

 

 

ตัวเข็มขัดสลักเป็นลายปฏิทินของชาวมายัน ซึ่งถือเป็นปฏิทินแบบแรกของโลก ลายด้านข้างสลักเป็นรูปนักรบชาวมายัน เสือจากัวร์และเทพเจ้าคูคัลข่าน โดยลายเหล่านี้พิเศษมากเพราะทำมาจากหยกแท้ 100%

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ news image credit  :Bellator Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments