@ หลังจาก เอ็ดดี้ เฮิร์น  โปรโมเตอร์ของ Matchroom Boxing แสดงความเห็นอย่างอารมณ์บ่จอยต่อเรื่องที่ Jarrell “Big Baby” Miller (23-0-1, 20 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านจนถูกปลดออกจากศึก Joshua vs. Miller วันที่ 1 มิถุนาที่จะุถึงนี้ และWBA สั่งแบน  Miller 6 เดือนเหตุตรวจโด๊ปไม่ผ่านถึงสามครั้งซ้อน!

 

 

ล่าสุด..ลงตัวเรียบร้อนแล้ว  แอนโทนี่ โจชัว (22-0 ,21kos,) แชมป์โลกรุ่นยักษ์ตัวดังได้คู่ชกคนใหม่ที่จะมาแทนเจ้า“ทารกยักษ์” กุมารทอง จาร์รีล มิลเล่อร์ ตามตาด *ลึกแต่ไม่ลับ*  เสร็จ แอนดี้ รูอิส Jr. (32-1-0,21kos) ตัวเก่งเลย แต่ไม่ค่อยจะดัง เคยชิงแชมป์โลกมาแล้ว1ครั้งแต่รับทานแห้ว เมื่อปี2016

 

 

อย่างที่ทราบกัน โจชัว จะชกกับ มิลเลอร์ ในวันที่1มิถุนา นี้ แต่เจ้า มิลเลอร์ ทำงามหน้า ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน3ครั้งรวด และเจ้าตัวได้แถลงข่าวยอมรับว่าใช้สารกระตุ้นจริง ทีมงานจึงได้ติดต่อ ไปทางเจ้าคิงคอง หลุยส์ ออติซ แต่ตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ โดยเสนอให้ 5ล้านเหรียญ แต่ ออติซ จะเอา10ล้านเหรียญ เลยยกเลิกไป แล้วมาลงที่เจ้า แอนดี้ ลูอิส แทน ทั้งคู่จะชกกันในกำหนดเดิม 1มิถุนานี้ ที่ เมดิสัน สแคว กาเด้น นิวยอก สหรัฐอเมริกา ที่เก่า เวลาเดิม..จบข่าว..

 

Jeff Jackson

 

@ news image credit  : ท่านชิต ภูเขาไฟ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments