@เจ้าแอนโธนี่ โจชัว ซ้อมหนักเพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ IBF, IBO, WBA, WBO เฮฟวี่เวทกับ “ทารกยักษ์” จาร์รีล มิลเล่อร์ ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ค ถ้าผ่าน จาร์รีล มิลเล่อร์ ไปได้ ต้องการชกกับคนตัวลาย ยูเอสเอ.ดิออนเต้ย์ ไวล์เด้อร์ เป็นรายแรกและรายต่อไป โอเล็กซานเด้อร์ อูซิ๊ก..

 

Hannibal Boxing

 

แต่ล่าสุด..เล่นเอาทีมงานของโจชัวควันออกหู เมื่อมีการเปืดข่าว เจ้าทารกยักษ์ มิลเลอร์ ไม่ผ่าน เมื่อถูกตราจพบสารต้องห้ามในตัว…จบ

 

 

** ผมไม่เข้าใจเหมื่อนกันว่า ทำไมมิลเลอร์ถึงไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ตรวจพบ ทั้งๆที่ก่อนหน้านั่น เขาไม่ใช่หรือที่กล่าวหาผมว่า ใช่ยาเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ดูดี ผมไม่อยากจะซ้ำเติมเขา แต่การกระทำแบบนี้มันทำให้แผนการที่วางไว้ในไฟต์ของผมกับเขาต้องสดุด..ผมอยากจะอัดเขา ..

 

Gorgeous FM

 

** สิ่งที่มิลเลอร์ทำน่าละอาย ผู้ที่ทำงานหนักเท่านั่นจึ่งจะได้สิ่งที่ต้องการ ไม่ใช่หาทางลัด ผมขอให้เขาโชคดี เพราะตอนนี้เขาไม่เหมาะที่จะเป็นคู่ชกของผมหรือของใครๆอีกต่อไปแล้ว.. แอนโธนี่ โจชัว กล่าว

 

สำหรับไฟต์วันที่1 มิถุนายนยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิม  ลึกแต่ไม่ลับ โดยโจชัวจะขึ้นป้องกันตำแหน่ง4สถาบันเฮฟวีกับ แอนดี้ ลูอิส นักชกสหรัฐ แต่ยังไม้แน่เพราะทางบ็อกเรคยังไม่ลงโปรแกรม และการแถลงข่าวจากผู้จัด เลย

 

 

ทางด้าน เอ็ดดี้ เฮิร์น ดูเหมือนจะดุเดือดยิ่งกว่าโจชั่วเสียอีก “ผมไม่อยากคุยกับ Miller แล้ว ผมไม่มีอะไรให้พูดกับเขาอีก เขารู้ดี เขาไม่ได้ส่งข้อความมาหาผมอีกเลยหลังตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่าน ตลกร้ายมากๆ เราอุตส่าห์ไปทัวร์โปรโมทศึกรอบโลกด้วยกัน ผมเสียเงินไปเป็นล้านๆเลยนะ แค่ทำตัวดีๆยังทำไม่ได้เลย คราวหลังถ้ารู้ว่าตัวเองจะชกไม่ไหวก็ไม่ต้องตกลงรับไฟต์นะ”

 

 เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ Matchroom Boxing แสดงความเห็นอย่างอารมณ์บ่จอยต่อเรื่องที่ Jarrell “Big Baby” Miller (23-0-1, 20 KO) ผู้ท้าชิงอันดับสองรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA ตรวจสารกระตุ้นไม่ผ่านจนถูกปลดออกจากศึก Joshua vs. Miller วันที่ 1 มิถุนาที่จะุถึงนี้

 

009

new-logox2-e14168768727081

 

@ news image credit  : boxingnews24.com/KOMTHAI / Bellator Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments