@ความเคลื่อนไหวล่าสุด กำปั้นทั้งคู่ที่เดินทางไปเก็บตัวที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปรับสภาพร่างกาย และเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก ในการซ้อมต่อหน้าสื่อตามกำหนดการที่ทาง แมตช์รูม บ็อกซิ่ง เป็นคนจัดโปรแกรม

 



โดยทันทีเดินทางถึง เวนิส บีช บอร์ดวอล์ค, ลอสแอนเจลิส สถานที่จัดงานการซ้อมโชว์ต่อหน้าสื่อ “เจ้าแหลม” ได้เดินปรี่เข้าไปหาทางฝั่งผู้ท้าชิงชาวจังโก้ที่กำลังยืนแจกลายเซ็นอยู่ ก่อนทักทายกับ อัลเฟรโด้ กาบาเยโร่ เทรนเนอร์ และตัวของ เอสตราด้า 

จากนั้นเป็นทางฝั่ง “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ที่มีกำหนดขึ้นสังเวียนเป็นคนแรก โดยโชว์การชกลม และจังหวะฟุตเวิร์ค ก่อนที่จะชกล่อเป้ากับ อัลเฟรโด้ กาบาเยโร่ เทรนเนอร์คู่ใจเป็นการปิดท้าย ขณะที่แชมป์โลกชาวไทย ขึ้นซ้อมชกล่อเป้ากับ “โค้ชป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ยอดเทรนเนอร์คู่ใจของแชมป์โลกค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เน้นต่อยเป็นชุดซ้ายขวา 

 



สำหรับกำหนดการในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 25 เม.ย. นี้) นักชกทั้งคู่จะต้องไปร่วมงานแถลงข่าวใหญ่ก่อนการชก ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ลอสแองเจลิส แอลเอ ไลฟ์ เพื่อให้สื่อได้ซักถามเกี่ยวกับไฟต์นี้

 

 

ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ศรีสะเกษ เผยถึงผู้ท้าชิงเอสตราด้า มาเที่ยวนี้ใส่เสื้อวอร์มซ้อมล่อเป้าเราจึงไม่เห็นสภาพร่างกายได้ชัดเจนเท่าไหร่ แต่ดูจากเนื้อตัวภายนอกเขาดูคึกคัก แข็งแกร่ง เชื่อว่าน่าจะเตรียมตัวมาดีกว่าการพบกันเมื่อต้นปีที่แล้วแน่นอน ส่วนตัวของแหลม

 

 

ล่าสุดยังคง เก็บตัวแบบสบายๆไม่มีความกดดันใดๆ อาหารก็ลดจำนวนลงแต่ไม่ถึงกับอดข้าวอดน้ำ น้ำหนักตัวยังคงอยู่ในระดับที่เราควบคุมคือเกินเพียงแค่ 2 ปอนด์

 


ข่าวจาก นายบรรฑูรย์ บุตรบำรุง ตัวแทนกลุ่มคนไทยในอเมริกาให้ข้อมูลล่าสุดอีกว่า หลังการซ้อมโชว์ครั้งนี้ ดูเหมือนราคาต่อรองจากบ่อนพนันถูกต้องตามกฏหมายในอเมริกา จะปรับให้ราคาจากศรีสะเกษที่เป็นต่อเอสตราด้านั้น มีแต้มต่อลดลงจากเดิม

 

 

ซึ่งฝรั่งเค้ามองว่าการชกอาจสูสีขึ้นไม่ห่างชั้นกันเหมือนไฟต์แรก ปัจจุบันในอเมริกานั้นมีคนเม็กซิกันเชื้อสายอเมริกันปะปนอยู่มากมายถึง 36 ล้านคน

 

 

ซึ่งแน่นอนว่า วันชกจะมีแฟนมวยส่วนใหญ่เอาใจเชียร์ฝั่งผู้ท้าชิงมากกว่าอย่างแน่นอน แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีกลุ่มคนไทยในแอลเอ ร่วมตัวกันจะเข้าไปเชียร์ซึ่งทางผู้จัดเตรียมพื้นที่ในโซนไว้โดยเฉพาะให้อีกด้วย

 

 

 

-ลิงค์ต้นข่าว ::ไม่มีกลัว! “ศรีสะเกษ” ปรี่เข้าหา “เอสตราด้า” งานซ้อมโชว์สื่อ (คลิป)

                        –ศรีสะเกษ เผชิญหน้า เอสตราด้า-หลังซ้อมโชว์ราคาเป็นต่อลดลง

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments