@ 11.00 น. วันที่ 20 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่นที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับคืนวันที่ 21 เม.ย.ตามเวลาเมืองไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังคงลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่ห้องฟิตเนสภายในโรงแรมเรเนสซองซ์ แอลเอ แอร์พอร์ต โฮเต็ล ที่พัก ภายใต้การคุมเข้มของผู้จัดการ “เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และเทรนเนอร์ “โค้ชป็อป” นายโชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ โดยซ้อมวิ่งสายพาน 1 ชั่วโมง ได้ระยะ ทาง10 กม. ตามด้วยชกลม และชกล่อเป้าทบทวนแผนการชก จากนั้นอาบน้ำ ทานอาหาร พักผ่อน และลงมาซ้อมแบบเดิมอีกครั้งในเวลา 19.00 น.


www.naewna.com
 

“เสี่ยฮุย” เปิดเผยว่า ตอนนี้ถือว่าพร้อมทุกอย่างแล้ว การชกล่อเป้าทบทวนแผนการชกที่เตรียมไว้เผด็จศึก เอสตราดา นั้น แหลม ทำได้สมบูรณ์ร็อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ความจริงทำได้ตั้งแต่ยุติการลงนวมครบ 327 ยก ก่อนเดินทางมาแอลเอ แต่เมื่อมาถึงแอลเอแล้ว เพียงแต่ให้ชกล่อเป้าเพื่อเน้นให้เข้าใจยิ่งขึ้น ซึ่ง ศรีสะเกษ ทำได้ดีตามแผน การคุมน้ำหนักก็อยู่ระดับเกิน 2 ปอนด์ ถือว่าดีมาก เพราะถ้ารีบให้เข้าพิกัดตอนนี้ ถึงวันชั่งจริงน้ำหนักจะขาด เสียเปรียบคู่ชก ตอนนี้เรียกว่าทุกอย่างสมบูรณ์พร้อมรับมือ เอสตราดา ไม่ว่าจะมาไม้ไหน ทั้งรุกและรับ จะเดินเข้าแลก หรือชกฉาบฉวย ชกแล้วหนี ก็มั่นใจว่าเต้นหนีแล้วไม่พ้น
 




ด้าน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ แชมป์โลก 2 สถาบันของ WBC และเดอะริง (RING) กล่าวว่า การมาชนะที่สหรัฐอเมริกา 3 ครั้ง เหนือ โรมัน กอนซาเลซ 2 ครั้ง และ เอสรตราดา 1 ครั้งนั้น ในครั้งล่าสุดที่ชนะคะแนน เอสตราดา ที่แอลเอ เมื่อ 24 ก.พ.ปีที่ผ่านมา ตนประมาท เอสตราดา ไปหน่อย ทำให้ซ้อมมาไม่ดีเหมือนครั้งนี้ เพราะหลังจากชนะยอดมวยอันดับ 1 โลกแบบปอนด์ต่อปอนด์อย่าง โรมัน ได้ถึง 2 ครั้ง ก็ทำให้คิดว่าตัวเองเจ๋งสุดในรุ่นนี้ ชนะ เอสตราดา ได้แน่ แต่เมื่อชกไปแล้วก็รู้สึกได้เลยว่า เอสตราดา เป็นมวยที่เก่งอีกคนหนึ่ง ชกยาก เหนียวแน่น ในครั้งนี้จึงทุ่มเทฟิตซ้อมมาดีที่สุดในชีวิต เพื่อย้ำแค้นเอาชนะ เอสตราดา ให้ได้อีกครั้ง และเมื่อมาถึงตอนนี้แล้วยิ่งทวีความมั่นใจมากขึ้นทุกวัน


 

ขณะเดียวกัน ศรีสะเกษ บอกด้วยว่า ในวันชก พ่อตาแม่ยายตน หรือพ่อแม่ของภรรยาสาว “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว จะเดินทางไปบ้านเกิดของตนที่อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เพื่อร่วมเชียร์กับพ่อแม่ของตน และชาวบ้าน โดยจะมีการติดตั้งจอโปรเจ็กเตอร์ยักษ์ให้แฟนมวยชาวศรีสะเกษได้เชียร์ตนร่วมกัน นอกจากนั้นตนรู้ว่า เอสตราดา เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี ในวันคล้ายวันเกิดไปเมื่อ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนก็จะบอกว่า เป็นวันเกิดอายุ 29 ปีที่กำลังจะมีเคราะห์ เพราะตนจะนำกำปั้นไปมอบให้กินแทนเค้กอย่างจุใจ เอสตราดา เป็นของขวัญวันเกิดบนเวทีด้วย
 
 

 
 
 
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments