@19/4/2019 กงสุลใหม่ LA ร่วมอวยพร “ศรีสะเกษ”- อ้อนกองเชียร์ชาวไทยซื้อตั๋วดูวันชก ลดราคาพิเศษเชียวนะ !! ความคืบหน้า “พี่แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ระหว่างเก็บตัวที่ นครลอสแองเจลิส สหรัฐ เมื่อ 18 เม.ย.ตามเวลาท้องถิ่น รายงานจากโรงแรม ลอสแองเจลิส แอร์พอร์ต โฮเทล ใกล้กับสนามบินอันเป็นที่พักของคณะแชมป์โลกชาวไทย

มีการแถลงข่าวเป็นทางการถึงความพร้อมของแชมป์โลกชาวไทย โดยมี นายมังกร ประทุมแก้ว กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิส ซึ่งเพิ่งเดินทางมารับตำแหน่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ให้เกียรติมาร่วมอวยพรศรีสะเกษในการให้สัมภาษณ์สื่อไทยในอเมริกาครั้งนี้

 

 

 

 

โดย “เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผจก. และ ศรีสะเกษ เผยถึงความพร้อมการเตรียมตัว และความมั่นใจในการให้เอสตราด้าแก้มือในไฟต์นี้ว่าจะจบลงด้วยชัยชนะและอาจถึงน็อกเอาต์ด้วย

 

 

ด้าน ศรีสะเกษ อ้อนผ่านสื่อไปยังคนไทยในอเมริกาโดยเฉพาะซึ่งมีจำนวนหลายแสนคนที่อาศัยอยู่ในแอลเอ ช่วยซื้อตั๋วเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับตนในวันชก ทางผู้จัดได้เตรียมลดราคาพิเศษ พร้อมจัดโซนกองเชียร์สำหรับชาวไทยไว้โดยเฉพาะ จากนั้นพี่แหลมได้แจกลายเซ็นต์พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกให้กับแฟนๆและสื่อชาวไทยที่มาทำข่าว จากนั้นช่วงเย็น ศรีสะเกษ ยังคงทำการซ้อมล่อเป้าทวนเชิง กับ “ครูป๊อป” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ เทรเนอร์คู่ใจ และวิ่งเรียกกำลังขาบนเครื่องสายพาน ปิดท้ายด้วยการเช็คน้ำหนักซึ่งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

 

 

สำหรับโปรแกรมต่อไป ในวันอังคารที่ 23 เม.ย.จะมีการซ้อมโชว์สื่อบริเวณริมชายหาด วันพุธ 24 เม.ย.จะแถลงข่าวใหญ่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้าของนักชกทั้งหมดในรายการ วันพฤหัสฯ 25 เม.ย.จะชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ และเตรียมตัวขึ้นสังเวียนชกใน คืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย. ตรงกับเช้าวันเสาร์ตามเวลาไทย

 

 

ด้าน “แบ็งค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ผจก.ฝ่ายต่างประเทศเผย “ตัวของเอสตราด้าเองก็ยังคงฟิตซ้อมอยู่ที่เม็กซิโก เดิมทีเข้าใจว่ามาเก็บตัวในแอลเอตั้งแต่ครั้งเดินทางมาแถลงข่าวในอเมริกาเมื่อเดือนก่อน ทั้งนี้ระยะทางจากเม็กซิโกมาแอลเอ. ก็คงไม่ส่งผลแต่อย่างใดเสมือนเป็นถิ่นของเขาอยู่แล้ว เพราะเอสตราด้าเคยมาต่อยในเวทีแห่งนี้แล้ว 5 ครั้งมีแฟนคลับทั้งอเมริกันและเม็กซิกันมากมาย

 

แต่พี่แหลมของเราก็เคยมาเอาชนะเอสตราด้าในสังเวียนแห่งเดียวกันนี้เมื่อต้นปีก่อน และที่สำคัญเสียงเชียร์ฝ่ายตรงข้ามพี่แหลมก็คุ้นเคยเป็นอย่างดีซึ่งเราไม่กังวล ซ้ำยังจะมีกองเชียร์ชาวไทยมาร่วมให้กำลังใจกันมากขึ้นในไฟต์นี้อีกด้วย ผมจึงมั่นใจว่า การชกต้องสนุกตื่นเต้นและยิ่งใหญ่คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน”

 

 

ศรีสะเกษ จะป้องกันแชมป์ซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) สมัยที่ 2 ครั้งที่ 4 กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ “เอลกัลโล”เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกันตามไฟต์บังคับ การชกจะมีขึ้นที่ อิงเกิ้ล วู้ด ฟอรั่ม ในนครลอสแองเจลิส มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา คืนวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.62 ขึ้นเวทีราวๆ 20.00 น.

 

ตรงกับเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดช่อง 23 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

 

 

บทความข่าว :: สอดสร้อย สาวสังเวียน 



 

@ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments