@ 17 เม.ย 62 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลกและประธานสภามวยแห่งเอเซีย เดินทางไปส่ง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก (WBC) ที่จะมีคิวขึ้นเวทีป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับ ปะทะคู่ปรับเก่า ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวเม็กซิโก ณ สังเวียน เดอะ ฟอรัม อิงเกิลวูด ลองแองเจลิส สหรัฐ ช่วงค่ำวันที่ 26 เม.ย.นี้ตามเวลาท้องถิ่น (เช้าวันที่ 27 เม.ย.ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์)

 

 

“ไฟต์นี้เป็นไฟต์สำคัญของผม ไฟต์นี้ผมฟิตเกิน 100% ฝากไปถึงเอสตราดาให้ซ้อมมาให้ดีที่สุด ไฟต์นี้ผมคิดว่าผมชนะน็อกแน่ ไฟต์นี้ผมคิดว่าผมมั่นใจ ผมไม่หนักใจอะไร ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ฝากพี่น้องชาวไทยทุกคนช่วยเชียร์และช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วย ผมจะน็อกเอสตราดาและนำเข็มขัดกลับประเทศไทยเพื่อให้ชาวไทยมีความสุขอีกครั้ง และผมจะพยายามป้องกันแชมป์ให้ได้มากที่สุด” ศรีสะเกษ เจ้าของสถิติ ชก 52 ชนะ 47 (น็อก 41) เสมอ 4 แพ้ 1 กล่าว

 

 

ขณะที่ เอสตราดา ที่พกสถิติ ชก 41 ชนะ 38 (น็อก 26) แพ้ 3 มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อหวังล้างตาเช่นกัน พร้อมเชื่อว่าไฟต์ที่แล้วเกือบจะล้ม “เจ้าแหลม” ได้ในช่วงยกสุดท้าย

 

 

“อยากเชิญชวนแฟนมวยทั่วโลกชมไฟต์นี้ ผมมั่นใจว่าการเจอกับศรีสะเกษจะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ และผมจะนำแชมป์กลับประเทศเม็กซิโก ครั้งที่แล้วที่พบกันเขาเกือบเอาตัวไม่รอดในช่วงยกสุดท้าย แต่ครั้งนี้ผมจะไม่พลาดอีก ผมพร้อมแล้วที่จะเป็นแชมป์ และหวังว่าศรีสะเกษจะซ้อมมาเป็นอย่างดี และเราจะมอบไฟต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนมวยอีกครั้ง” ยอดกำปั้นเม็กซิกัน เผย 

 

 

 

 

 

@ credit news –image :: เพจมวยเด็ด789

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments