@มาฟังกับบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Top Rank

คำถาม: ถ้าคุณเป็น Al Haymon คุณจะจัดไฟต์ให้ Spence ชกกับ Crawford เลยมั้ย หรือว่าจะบิ๊วไฟต์ไปก่อน?


Arum: คุณต้องฟังเสียงของแฟนๆก่อน ไฟต์ไหนในรุ่นเวลเตอร์เวธที่คนดูอยากดูที่สุด? แน่นอน คำตอบคือ Crawford vs. Spence ย้อนกลับไปในยุคที่ Leonard, Hearn และ Duran ยังชกอยู่ คู่มวยแต่ละคู่คือการพบกันของยอดมวยทั้งนั้น ไฟต์แบบนั้นแหละที่ Terence กับ Errol ต้องการ ถ้าโปรโมเตอร์ไม่ยอมจัด พวกเขาควรจะละอายนะ ละอายสุดๆไปเลย!

 

 

Boxing Scene

 

คำถาม: ไม่คิดจะใช้แผนแบบเดียวกับ Mayweather vs. Pacquiao หรอ ที่คุณให้ Pacquiao ปราบนักมวยในค่ายก่อนแล้วค่อยไปเจอกับ Mayweather อีกที?


Arum:ปัญหามันอยู่ที่ Al Haymon ไง ถ้าเขาตกลงมันก็จบ แต่ Haymon เป็นพวกไม่ฟังใครอยู่แล้วนอกจากจะโดนสังคมบีบจริงๆ แต่ถ้า Haymon ไม่เอาด้วยจริงๆ ผมคงต้องไปคุยกับทางช่องตรงๆแล้วล่ะเพื่อบีบเขา ไม่งั้นก็คงต้องขอให้พวกแฟนๆแบน PBC ไปเลย

 

คำถาม: แล้วไฟต์นี้จะเป็นได้ถ่ายทอดสดทั้งทาง Showtime และ ESPN หรือเปล่า?


Arum: แน่นอน ก็เหมือนกับ Mayweather vs. Pacquiao นั่นแหละที่ได้ถ่ายทั้งทาง Showtime และ HBO

 

Pro Boxing Fans

 

คำถาม: พร้อมที่จะลงทุนในไฟต์นี้จริงๆใช่มั้ย?


Arum:เรื่องกล้วยๆ เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว เพราะว่าพวกเขาเป็นมวยทำเงิน แล้วถ้ากระแสของไฟต์นี้ทำได้ในระดับเดียวกับ Mayweather vs. Pacquiao นะรวยเละแน่

 

คำถาม: คิดว่าสุดท้ายแล้ว Spence vs. Crawford จะเกิดขึ้นหรือไม่?


Arum: ผมไม่รู้หรอก แต่ผมน่ะอยากจัดไฟต์นี้ Terence Crawford ก็อยากแต่เขาต้องปราบ Khan ให้ได้ก่อน ผมคุยกับ Errol Spence แล้ว เขาเองก็อยากชกกับ Terence เหมือนกัน เหลือแค่ Al Haymon นั่นแหละว่าจะเอายังไง

 

@ credit news –image :: Bellator Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments