-@@- ผลมวยจากแคนาดาเมื่อเช้านี้(ตามเวลาประเทศไทย).. “ฌอง ปาสคาล” (29-2-1, 17KOs) เจ้าถิ่นวัย 32 ปี vs “โรเบอร์โต้ โบลอนตี้” (35-3, 24KOs) วัย 35 ปี จากอาร์เจนติน่า ผลออกมาไม่มีการตัดสิน (NC) เกมยุติในยกที่ 2 (เวลา 2.29)

 

Jean-Pascal-Roberto-Bolonti-124

 

... “ปาสคาล” ชก โบลอนตี้ หล่นในยกที่ 2 และต่อมาในช่วงปลายยก ปาสคาล ชกซ้ำในช่วงกรรมการสั่งแยกอย่างชัดเจน เป็นหมัดที่ดูเหมือนจะไม่หนักนัก แต่ โบลอยตี้ แสดงอาการหนักจนต้องหามลงเปล..ท่ามกลางความวุ่นวายสับสน ในที่สุดกรรมการ “ไมเคิล กริฟฟิน” ก็ประกาศว่า การชไฟต์นี้ไม่มีการตัดสิน (No Contest)

 

 
@@ ฌอง ปาสคาล มีรายการที่เจรจาล่วงหน้าแล้วว่า ถ้าเอาชนะ โรเบอร์โตื โบลอนตี้ ในไฟต์นี้ จะโชคดีได้เป็นผู้ท้าชิงของ “เซอร์กีย์ โควาเลฟ” แชมป์โลกไลต์เฮฟวี่เวต WBO/WBA/IBF ในวันที่ 14 มีนาคม 2015 ซึ่งจากข่าวบอกว่า..แม้ไฟต์นี้จบลงแบบไม่มีการตัดสิน โปรแกรมที่เจรจาไว้แล้วก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง.

 

-@@- รายงานข่าวเหตุการณ์เพิ่มเติม..ต้นยก 2 โบลอนตี้ โดนหมัดบวกหล่นจนถูกนับ ลุกขึ้นมาสู้ต่อ..แต่อาการยังแย่อยู่ ปลายยกหนีไปจนติดเชือกและใช้วิธีกอดรัดนวมทั้งสองข้างของปาสคาลไว้ไม่ให้ชกได้.. กรรมการเข้าไปจับไหล่ซ้ายของปาสคาล บอกให้แยก ทันที่ที่หมัดขวาฟรี ปาสคาลก็อัดเข้าที่ศีรษะโบลอนตี้ ดูไม่หนักนัก แต่นักชกอาร์เจนติน่า หล่น แล้วคว่ำหน้า มีทีท่าอาการหนัก จนต้องยุติการชก..(บทบาทร้ายจนน่าให้รางวัลออสการ์)…ดูจากคลิปข้างล่างนี้ครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments