@เจอร์วอนต้า เดวิส จะยังไม่ชกป้องกันแชมป์ไฟท์บังคับ ซูเปอร์แชมป์ Super Featherweight 130ปอนด์  โดยทีมงานกำลังพิจารณาหาคู่ชกให้อย่างเคร่งเครียด มีความเป็นไปได้ที่จะเลือกเอา ยูริออร์คิส แกมบัว มวยฝึมือดีแต่คางเปราะ เตี้ยล่ำพอๆกันมาเป็นคู่ชก กำหนดการชกในวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ Royal Farms Arena, Baltimore บ้านเกิดของเดวิส

 

talkSPORT

 

ด้าน แอนโธนี่ ยาร์ด จะชิงแชมป์ไฟท์บังคับ WBO ไลท์เฮฟวี่เวท กับ เซอร์เก้ โควาเลฟ ทีมงานทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจารายละเอียดต่างๆ ก่อนจะเปิดการประมูลในวันนี้ 15 เมษายน เป็นการร่วมกันจัดระหว่าง คาธี่ ดูวา โปรโมเตอร์ของโควาเลฟ และ แฟร๊งค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของยาร์ด สถานที่ชก เมือง เชลยาบิงค์ รัสเซีย บ้านเกิดของโควาเลฟ กำหนดการชกในเดือนมิถุนายน วันที่ยังไม่ลงตัว อาจเป็น 1,22 หรือ 29

 

 

มวยอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจศึก WBSS รอบรองชนะเลิศ ที่จะชกกันใวันที่27เมษานี้ รุ่นซุปเปอร์ไลเวต Prograis เจอกับ Lelikh ผู้ชนะจะชิงกับคู่ชนะระหว่าง เทเลอร์vsบาลาชาค อีกคู่รุ่น118แบนตั้มเวต โดร์แน ตัดเชือกกับ เตเต้ ผู้ชนะชิงกับคู่ชนะระหว่าง อิโนเอะ vs โรดิเกรช ส่วนคู่อิโนเอะ/โรดิเกรช และ เทเลอร์/บาลาชาค จะชกกันวันที่ 18พฤษภา น่าสุ้น น่าติดตาม ม่าก มาก

 

Bettingpro.com

 

ตบทิายกับเจ้าแอนโธนี่ โจชัว ซ้อมหนักเพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ IBF, IBO, WBA, WBO เฮฟวี่เวทกับ “ทารกยักษ์” จาร์รีล มิลเล่อร์ ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น นิวยอร์ค ถ้าผ่าน จาร์รีล มิลเล่อร์ ไปได้ ต้องการชกกับคนตัวลาย ยูเอสเอ.ดิออนเต้ย์ ไวล์เด้อร์ เป็นรายแรกและรายต่อไป โอเล็กซานเด้อร์ อูซิ๊ก..จบข่าว..

 

@ credit news –image :: ท่านBamroong Khamlaท่านชิต ภูเขาไฟ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments