@แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นวีรบุรุษแห่งเอเชีย หลังเป็นข่าวช็อคแฟนหมัดเมื่อจับปากกาเซ็นสัญญากับ ไรซิน (RIZIN) องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสม มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต ชื่อดังของญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งนี้ ไม่มีการระบุว่า “แพ็คแมน” จะมีบทบาทอย่างไรกับการแข่งขันมวยกรง ไรซิน ครั้งล่าสุดที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 เมษายนนี้ โดยมีความเป็นไปได้ทั้งสองรูปแบบว่าเจ้าตัวอาจขึ้นชกชิมลางขำๆ หรือมาปรากฏตัวสร้างสีสันเฉยๆ

 

 

ล่าสุด..แมนนี ปาเกียว ได้เปิดปากบอกความรู้สึกต่อสือ พร้อมกับยกย่อง เทนชิน นาสึคาวะ ที่หาญกล้าขึ้นชกกับฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ทั้งที่รู้ว่าเสียเปรียบทุกประตู 

“ผมนับถือ Tenshin Nasukawa มากนะที่กล้ารับคำท้าจาก Floyd Mayweather ในกติกาที่ตัวเขาเสียเปรียบ ทั้งทวีปเอเชียมีแค่เขากับผมนี่แหละที่กล้าทำแบบนั้น”

 

Manny “Pac-Man” Pacquiao (61-7-2, 39 KO) แชมป์โลกมวยสากลรุ่นเวลเตอร์เวธ(ทั่วไป)คนปัจจุบันของ WBA แสดงความเห็นชื่นชม Tenshin Nasukawa นักคิกซ์บ็อกซิ่งไร้พ่ายชาวญี่ปุ่น

 

MiddleEasy.com

 

อนึ่ง Pacquiao หลังเซ็นสัญญาฉบับพิเศษกับทาง RIZIN และมีข่าวลือว่าเขาจะชกมวยสากลโชว์กับ Takanori Gomi อดีตแชมป์รุ่นไลท์เวธของ Pride FC แบบเดียวกับที่ RIZIN เคยให้ Tenshin ชกกับ Floyd Mayweather Jr. เมื่อปีก่อน..นั่นเอง รอลุ้น รอชม..

 

UFC

 

@ news image credit  : เพจ Bellator Thailand

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments