@“ไฟต์นิวส์ ดอท คอม” เผย อัจฉริยะ วิโรจน์สุโนบล แชมป์ซูเปอร์ไลต์เวต ดับเบิ้ลยูบีซี เอเชีย ชาวไทย ชวดบินชกนอกรอบกับ แอนดี ฮิราโอกะ ที่ญี่ปุ่น เหตุโดน ตม. รวบคาสนามบินก่อนเดินทาง คาดมีประวัติอาชญากรรมติดตัวจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 เวลา 16.49 น.

 

 

ไฟต์นิวส์ ดอท คอม” เว็บไซต์มวยโลกชื่อดัง รายงานว่า การชกนอกรอบกำหนด 8 ยก ระหว่าง อัจฉริยะ วิโรจน์สุโนบล แชมป์ซูเปอร์ไลต์เวต ดับเบิ้ลยูบีซี เอเชีย ชาวไทย กับ แอนดี ฮิราโอกะ นักชกดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ซึ่งกำหนดมีขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น มีอันต้องยกเลิกเนื่องจากนักชกไทยถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองควบคุมตัว ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

    
รายงานระบุว่า สาเหตุที่ อัจฉริยะ ถูกรวบตัวคาสนามบินนั้น ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่คาดว่าเจ้าตัวอาจจะมีประวัติก่อคดีอาชญากรรม ส่งผลให้โดนควบคุมตัวก่อนขึ้นเครื่อง โดยนักชกไทยเจ้าของสถิติชนะรวด 12 ครั้ง โดยชนะไม่ครบยก 5 ครั้งนั้น เป็นนักชกในความดูแลของ อำนาจ รื่นเริง อดีตแชมป์โลกฟลายเวต ไอบีเอฟ ซึ่งรายงานระบุว่าเป็นหนึ่งในคณะของ อัจฉริยะ ที่เตรียมเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย 
 
 

@ credit news –image :: dailynews sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments