++ หลังจากมีการเปิดข่าว..เจ้าเกนนาดี้ โกลอฟกิ้น(38-1-1,34kos) อดีตแชมป์โลก 4 สถาบันหลักรุ่นมิดเดเิลเวตได้เซนสัญญากับ DAZN ไปแล้ว  พร้อมชกประเดิมไฟต์แรกในวันที่ 8 มิถุนายน 2562 โดยคู่ชกของเขาคือ แบรนดอน อดัมส์(21-2,13kos) ซึ้งดูจะโนเนมไปหน่อย..(หรือเปล่า..)

 

Boxen1.com

 

 

+ แบรนดอน อดัมส์ วัย29 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ21เคโอ13แพ้2 ขึ้นชกไฟต์ล่าโดยการเอาชนะคะแนน เชน มอสลีย์ จูเนียร์  และที่เคยชกกับคู่ต่อสู้ที่พอมีระดับก็ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์เมื่อ เดือนพฤษภาคม 2014 แต่ผลการชกครั้งนั่น อดัมส์แพ้คะแนนไป

 

+ โกลอฟกิ้น อายุ 36 ปี เกือบจะ8เดือนไปแล้วที่เขาไม่ได้ขึ้นชกหลังแพ้คะแนน ซาอูล อัลวาเรซ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จนมาเซนสัญญากับ DAZN ตามคู่ปรับเก่า อัลวาเรซที่เซนสัญญาไปก่อนหน้าแล้ว ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้ชกกันเป็นครั้งที่ 3 อย่างแน่นอน หากคนใดคนหนึ่งไม่แพ้ไปเสียก่อน

 

Pro Boxing Insider

แต่..ล่าสุด มีการรายงานข่าวออกมาอีกกระแสว่า อดีตแชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวท ฮัสซาน เอ็นดาม เอ็นจิคาม กำลังถูกจับตามองจากทีมงาน3จี ให้เป็นคู่ชกครั้งแรกหลังพ่าย แม้จะมีการตีข่าวออกไปแล้วว่า คู่ชกของเจ้า3จีคือ แบรนดอน อดัมส์

 

ฮัสซาน เอ็นดาม เอ็นจิคาม นักชกแคเมอรูน สัญชาติ ฝรั่งเศส วัย36ปี เจ้าของสถิติ ชนะ37เคโอ21แพ้3 อดีตแชมป์โลกมิทเดิล WBA ปัจจุบันรั้งรองอันดับ3ของ WBC เขาเริ่มเป็นที่รู้จัก เมื่อเอาชนะเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิกแดนยุ่น มูราตะ ถึงในถิ้นคว้าแชมป์ แต่ในไฟต์ถัดมาเขาก็กลับเอาเข้มขัดเส้นนี้ไปคืนยังกรุงโตเกียว พ่ายไปในไฟต์ล้างตา..

 

 

เอ็นจิคาม ขึ้นชกล่าสุดคือการเอาชนะ มาร์ติน เมอร์เร่ มาเมื่อปลายปีที่แล้ว แม้จะดูว่าเป็นนักชกที่เคยเก่งแต่กับวัย36 ดูจะกัดกร่อนความแข็งแกร่งไปหรือเปล่า แต่หากจะเปรียบเทียบกั แบรนดอน อดัมส์ สีสันของการชกน่าจะดูดีกว่า หากทั้งคู่จะได้ชกกัน…จริง…….

 

DROD’S MMA & BOXING

009

new-logox2-e14168768727081

@ news image credit  : boxingnews24.com/KOMTHAI / Thairec

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments