@ศึกรีแมตช์ของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยที่จะต้องพบกับ “เอล กัลโล่” ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำปั้นชาวเม็กซิกันอีกครั้งในการชิงเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC)



โดยล่าสุด กำปั้นวัย 28 ปี ที่กำลังฝึกซ้อมอยากหนักที่ VENUM Training Camp ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดใจกับสื่อเมืองมะกันเกี่ยวกับการชกครั้งนี้ว่า “ผมเฝ้ารอไฟต์รีแมตช์ครั้งนี้มาอย่างใจจ่ดใจจ่อ”

 



“การชกไฟต์แรกกับแชมป์ชาวไทย ผมต้องบอกก่อนว่าสภาพร่างกายผมตอนนั้นแค่ 50 เปอร์เซนต์เท่านั้น ไม่ใช่เพราะผมขี้เกียจซ้อม แต่มันเกิดขึ้นเพราะผมเกิดได้รับบาดเจ็บจนส่งผลต่อการเตรียมตัวในครั้งนั้น”



“เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องขึ้นสังเวียนเจอกับเขาในสภาพนั้น ผมขึ้นสังเวียนทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า มันทำให้ผมเคลื่อนไหวร่างกายไม่ถนัด แต่พวกคุณคงได้เห็นถึงความใจสู้ของผม”



“ในยกสุดท้ายของการชก มันได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลก และคุณลองคิดดูถ้าครั้งนั้นผมมีสภาพร่างกาย 100 เปอร์เซนต์ อะไรจะเกิดขึ้น เขาอาจต้านทานผมไม่ไหวก็ได้”  กำปั้นจังโก้ ร่ายยาว



สำหรับ ศึกรีแมตช์ของทั้งคู่ที่มีเดิมพันเข็มขัดแชมป์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของสภามวยโลก จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน นี้ (ตรงกับบ้านเรา เช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน) ที่สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

@ บทความโดย :: WEEZA

 -ลิงค์ต้นข่าว :: ครั้งก่อนแค่ 50%!!! “เอสตราด้า” เตือน “ศรีสะเกษ” ไฟต์ก่อนยังไม่ใช่ของจริง

 

@ News  Photo Credit : sport.sanook

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments