@”เจย์ เลา”จะสร้าง “เรย์มอนด์ พูน” มวยดาวรุ่งฮ่องกง แทนที่ เร็กซ์ โซว !!
เจย์ เลา โปรโมเตอร์ใหญ่ฮ่องกง เตรียมจัดมวยโลกหนุนตี๋น้อย “เรย์มอนด์ พูน” ได้กุนซือใหญ่เมืองไทยช่วยชี้แนะ พร้อมเปิดโอกาสนักชกมีฝีมือจากแดนสยาม ประกาศศักดาบนสังเวียนในดินแดนเขตปกครองพิเศษ ช่วงหน้าร้อน 12 พฤษภาคม ศกนี้

 

 

เจย์ เลา ผู้เคยผลักดันสร้าง เร็กซ์ โซว แชมป์สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) จนโด่งดังกลายเป็นซูเปอร์สตาร์บนเกาะฮ่องกง ทั้งยังเคยจัดมวยโลกที่มียอดผู้ชมจองตั๋วทางออนไลน์ 8,000 ใบหมดเกลี้ยงก่อนหน้าการแข่งขันถึง 2 เดือนอย่างไม่เคยมีปรากฏการณ์มาก่อน ล่าสุดได้ที่ปรึกษาสองโปรโมเตอร์ใหญ่เมืองไทย อย่าง นริส สิงหวังชา และ “บิ๊กซ้ง”ทรงชัย รัตนสุบรรณ ร่วมแนะนำ เตรียมจัดมวยโลกขึ้นอีกครั้งที่ HKCEC ย่านหวานจ๋าย เขตปกครองพิเศษฮ่องกง วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.62

 

 

โดย เจย์ เลา บอสใหญ่แห่ง ดีอีเอฟ โปรโมชั่น ยักษ์ใหญ่วงการมวยโลกของฮ่องกง ผู้เคยร่วมมือกับ ท็อปแร็งค์ จัดศึกใหญ่ลือลั่นมาแล้ว เตรียมผลักดัน เรย์มอนด์ พูน แชมป์สภามวยแห่งเอเชีย รุ่นไลต์ฟลายเวต วัย 23 ปี ป้องกันตำแหน่ง รวมทั้งชิงแชมป์ “ว่าง” แชมป์องค์กรมวยโลก เยาวชน (WBO Youth) รุ่นเดียวกัน กับ เซียง ลี เพื่อนร่วมชาติชาวจีนวัย 20 ปี

 

 

สำหรับ เรย์มอนด์ (สถิติ ชนะ 7 แพ้ 1 น็อก 4) ล่าสุดไปเก็บตัวที่ฟิลิปปินส์ เสริมความแข็งแกร่งกระดูกมวย เป็นมวยสร้างที่ เจย์ เลา หวังผลักดันให้เป็นซูเปอร์สตาร์มวยอาชีพคนใหม่ของเกาะฮ่องกง ส่วน เซียง ลี วัย 20 ปี ชนะ 6 แพ้ 2 เสมอ 1 น็อก 2 ครั้ง) จะเป็นด่านสกัดในครั้งนี้

 

 


เจย์ เลา เผยว่า “ผมหวังว่าการเก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ที่ฟิลิปปินส์อย่างหนักในตอนนี้ จะช่วยสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้เขา คว้าแชมป์โลกเยาวชน และช่วยสร้างกระแสให้วงการมวยอาชีพของฮ่องกงได้คึกคักขึ้นมาอีกครั้ง

 

ตัว เรย์มอนด์ เอง กล่าวว่า “ผมต้องขอบคุณเจย์ เลา โปรโมเตอร์ของผม และทีมงานดีอีเอฟ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างผม ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับวงการมวยอาชีพในฮ่องกง แต่พวกเขานี่แหละที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความฝันของผมให้เป็นจริง ซึ่งผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรย์มอนด์ จะกลับฮ่องกงในวันที่ 28 เม.ย. 

 


งการมวยอาชีพในฮ่องกง มาเก๊า กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เจย์ เลา เป็นโปรโมเตอร์ใหญ่ที่มความสนิทสนมกับโปรโมเตอร์ไทยอย่าง นริส สิงหวังชา และ ทรงชัย รัตนสุบรรณ รวมทั้งเปิดโอกาสให้นักมวยไทยมากมายไปโชว์ฝีมือในรายการของตนอยู่ต่อเนื่อง

 

 @ credit news –image :: www.khaosod.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments