@จากกรณีที่ ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ มีปัญหากับลูกพี่เก่า เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง จนต้องออกมาอยู่กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เชียงใหม่ ล่าสุดปัญหายังไม่จบออกมาโพสข้อความโต้กันเดือด โดยทางด้าน ยอดวิชา บัญชาเมฆ โฟสข้อความผ่านเฟสบุ๊คดังนี้

 

 

          “ผมข้อชี้แจ้งดังนี้ เรื่องผ้าประเจียดกับมงคล ผมไม่ได้เอาของใครมาจริงๆ ผมมาอยู่กับพี่บัวที่เชียงใหม่เงินสักบาทก็ไม่ได้ติดตัว ผมมาแต่ตัว และผมขอถามสักคำครับ ต้องการอะไรจากนักมวยแบบผมอีก และขอถามกลับเงิน2ล้านที่คุณไปเอาของรายการอี่เหม่ยมา แล้วไปบอกว่าครอบครัวผมเดือดร้อน มันจริงไหมครับ และเงินอีก5แสนที่พาผมไปเซ็นสัญญา เสี่ยประภาส ภ.บุญสิทธิ์หัวหน้าค่ายผมก็ไม่รู้เรื่องครับ คุณต้องการอะไรจากผมอีก ผมเหนื่อยครับชกมวยมาทั้งชีวิตผมยังไม่เคยเห็นเงิน 2ล้านเลยครับ แค่ผ้าประเจียดกับมงคลผมก็ไม่ได้ลงทุน ลูกพี่บัวกับพี่ยิ้มเป็นคนจัดหาให้ผม ผมไม่ได้เอาของคุณมาเลยครับ ถ้าผมทรยศหรือเนรคุณ ผมกราบขอประทานโทษด้วยครับ

 

ส่วนเรื่องเงินถ้าเอาของเขามา เอาไปคืนเขาเถอะครับ คนจีนเขาบอกมาแบบนี้ และเรื่องสัญญากับทางอี่เหม่ย กราบขอบพระคุณล่วงหน้าถ้าให้ความกรุณาส่งมาให้ทางผู้จัดการผมดู สัญญาเก่าที่ส่งมาให้ผู้จัดการผมดู ผมไม่ทราบรายล่ะเอียดครับ สัญญามีหรือไม่มีแจงมาเลยครับ ผมจะได้รู้ค่าตัวจริงๆผมเท่าไหร่ มีสัญญาจริงๆกี่ปี กราบขอร้องเถอะครับ ครอบครัวผมจนจริงครับ แต่ไม่เคยไม่หลอกลวงโกงใครมาครับ”

 

 

          โดยการออกมาชี้แจงกรณี ผ้าประเจียด กับ มงคล ที่ยืนยันไม่ได้เอาของใครมา เพราะ ที่ยิมบัญชาเมฆมีขาย พร้อมถามกลับ เรื่องเงิน2ล้านที่ทางเข้มกับนายหน้าคนไทยชื่อเจ๊ต่ายหายไปไหน และ นายหน้าคนจีนที่ชื่อ เจีย วู หวัง ไปเอาของรายการ “อี่เหม่ย” มา แล้วไปบอกทางโปรโมชั่นอี่เหม่ยว่า “ครอบครัวยอดวิชาเดือดร้อน มันจริงไหม”

 

@ credit news –image :: smmsport.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments