@เฟร็ดดี้โรช ยอดเทรนเนอร์ คู่ใจ ซ้ายเอเชีย แมนนี่ปาเกียว สนใจเข้ามาติวเข้มเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในช่วงเก็บตัว 10 วันสุดท้ายที่ เมกา ก่อนเปิดศึกล้างตากับเจ้าไก่จ๊อ เขาให้เหตุผลว่า “แหลมเป็นนักมวยที่ต่อยได้หนักหน่วงทั้งซ้ายขวา เขานั่งอยู่ชั้นริงไซค์

 

 

     ไฟต์ โรมันและเอสตราด้า ผมมีวิธีที่จะแนะนำเขาให้คว่ำเอสตราด้าให้หายสงสัยได้แบบเด็ดขาด ผมจะไปรับตัวเขาที่สนามบินและชวนทีมงานมาที่ยิมส์ของผม และเสริมแทคติกให้เขาเหมือนดั่งแมนนี่ คอยดูได้เลย”
แหล่งข่าว..AFD boxing news. (ข่าวนี้เข้าข่ายวันโกหกโลกนะจ๊ะ..แฮ่..)

 

    ปินส์ทำพิษ..ผลมวยที่โยโกฮาม่า ญี่ปุ่นเมื่อวาน มวยปินจอม้ดินสาย ลิโต้ ดอนเต้ (16-10-4, 8 KO’s) พลิกล็อคชนะน็อคยก 12 มวยญี่ปุ่น สึบาสะ โกอุระ (14-1, 9 KO’s) รั้งอันดับ WBC # 3 มินิมั่มเวท ดอนเต้ ต่อยโกอุระ หล่นคาเชือกในยก 12 ได้คว้าแชมป์ OPBF มินิมั่มเวทกลับปินอย..

 

 

   ผลมวยคู่ตัดเชือก IBF เวลเตอร์เวท ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อวาน มวยอุซเบกิสถาน กูดราทิลโล แอบดูกาโครอฟ (16-0, 6) ชนะมวยญี่ปุ่น เกอิตะ โอบาร่า (20-4-1, 18) ห้วยคะแนน 118-110, 117-111 และ 115-113. แอบดูกาโครอฟ จะได้เป็นผู้ท้าชิงของ ตาปรือ เออร์รอล สเป๊นซ์ จูเนียร์(ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง)

 

 

 

นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์WBA ปกติ ซ้อมเข้มโดยได้คู่ลงนวมเป็นดาวรุ่งมวยสากลสมัครเล่นร่างใหญ่ เพื่อเตรียมชกในศึก WBSS และเป็นการล้มแชมป์กับ เอมมานูเอล โรดิเกรซ แชมป์ IBF 118ปอนด์ในวันที่18พฤษภานี้

 

 

คลิก..นาโอยะ ลงนวมโชว์ ::  Sesión de sparring entre Naoya Inoue🇯🇵…

 

 

 

@ News  Photo Credit : ท่าน Bamroong Khamla /ท่านชิต ภูเขาไฟ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments