@”เจ้าแชมป์” ฟ้าลั่นจูเนียร์ เรือใบไข่มุก พ่ายแต้ม เจสัน มามา นักชกตากาล็อกเอกฉันท์ ชวดแชมป์ IBFB&R รุ่นฟลายเวต ที่ประเทศจีน รายการซิลค์โร้ด ”ดร.จิมมี่” เผยไม่ทอดทิ้ง ให้กลับมาชกทำฟอร์มใหม่ที่เมืองไทย โอกาสยังมีอีกแน่

 

 

    ศึก IBF เส้นทางสายไหมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์กีฬาอำเภอหรงฉิง เมืองใหม่สงอัน ประเทศจีน คู่เอกเป็นการชิงแชมป์ IBFB&R รุ่นฟลายเวตที่ว่าง ระหว่าง ฟ้าลั่นจูเนียร์ เรือใบไข่มุก นักชกชาวไทย กับ เจสัน มามา นักชกชาวฟิลิปปินส์

 

  Photo Credit : www.sina.com.cn

 

 เกมการชกเต็มไปด้วยความสูสี ฟ้าลั่นชกตั้งรับวนไปรอบๆ มามาเดินชนไล่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไล่ไม่จน ฟ้าลั่นดักต่อยจังหวะสอง มามาขยันออกหมัดตลอด เข้าเป้าบ้างไม่เข้าบ้าง ครบ 10 ยก กรรมการตัดสินให้ เจสัน มามา ชนะคะแนนเอกฉันท์ 98-92, 98-92, 99-91 ได้ครองแชมป์ไป

 

    

ทางด้าน ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการของนักชกไทยกล่าวว่า ฟ้าลั่นชกได้น่าพอใจ แต่กรรมการอาจชอบมวยบุกมวยเดินมากกว่า แพ้แบบนี้ไม่เสียของ ตนพร้อมที่จะสนับสนุนต่อไป เพราะฟ้าลั่นอายุยังไม่มาก ไปต่อได้อีก ตนจะจัดให้ชกทำฟอร์มใหม่ที่เมืองไทย เชื่อว่าอันดับโลกต้องกลับมาสูงอีกแน่ ยังไงฟ้าลั่นต้องมีโอกาสชิงแชมป์โลกอีกแน่นอน(รอคลิป)

 

kkerin480

 

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่/siamsport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments