@พีพีทีวี เอชดี 36 ร่วมกับ ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น ถ่ายทอดสด ศึกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เฮฟวี่เวทระหว่าง “โอเลคซานเดอร์ กวอซดิค” แชมป์โลก คนปัจจุบันชาวยูเครน พบกับ “ดูว์ดูว์ เอ็นกัมบู” กำปั้นชาวคองโก วันที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 08.00 น. สดตรงจาก “2300 อารีน่า” ฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา



    หลังจากที่ พีพีทีวี เอชดี คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมวยจาก ท็อปแรงค์ โปรโมชั่น ผู้จัดยักษ์ใหญ่แห่งวงการกำปั้นโลก และได้ประเดิมถ่ายทอดสดศึก “แชมป์ชนแชมป์” ระหว่าง วาซีล โลมาเชนโก้ พบกับ โฮเซ่ เปรโดซ่า เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนกำปั้นชาวไทย

 



     ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็น “เวิลด์คลาส สปอร์ตส” พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดมวยโลกอีกครั้งกับ ศึกชิงแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท “ศึกชิงแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์” ระหว่างนักชกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทที่ดีที่สุด “โอเลคซานเดอร์ กวอซดิค” แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวยูเครน ที่จะป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกกับ “ดูว์ดูว์ เอ็นกัมบู” นักชกชาวคองโก ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป (เวลาไทย) จาก “2300 อารีน่า” เมืองฟิลาเดลเฟีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

      “โอเลคซานเดอร์ กวอซดิค” แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวยูเครน ถือเป็นนักชกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวทที่ดีที่สุดในตอนนี้ เคยคว้าเหรียญทองแดงในกีฬามวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิกปี 2012 มาแล้ว ก่อนจะมาคว้าเข็มขัดแชมป์โลกด้วยการชนะน็อค อโดนิส สตีเวนสัน อดีตแชมป์โลกชาวแคนาดา ในยกที่ 11 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทำให้ โอเลคซานเดอร์ กวอซดิค วัย 31 ปี เพิ่มสถิติเป็นชนะ 16 ไฟต์รวด และยังไม่เคยแพ้ใคร



     ขณะที่ “ดูว์ดูว์ เอ็นกัมบู” นักชกชาวคองโก ไฟท์ล่าสุดพลิกเอาชนะคะแนนนักชกที่ไม่เคยแพ้ใครมาก่อนอย่าง โยอาน คอนโกโล นักชกชาวสวิตเซอร์แลนด์ จนได้โอกาสมาชิงแชมป์โลกในครั้งนี้



    ส่วนไฟท์นี้ที่มีเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท เป็นเดิมพัน ใครจะเป็นฝ่ายกำชัย มาร่วมเป็นสักขีพยานกับคู่มวยหยุดโลกกับ “ศึกชิงแชมป์มวยโลกรุ่นยักษ์” พีพีทีวี เวิลด์คลาส สปอร์ตส ยิงสดทั่วประเทศในเช้าวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมและติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

 

   ลิงค์ต้นข่าว ::PPTV” ยิงสด “โอเลคซานเดอร์” ปะทะ “ดูว์ดูว์” ชิงเข็มขัด WBC รุ่นยักษ์ 31 มีนา..

 

@ credit news –image :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments