@ควันหลงไฟต์หยุดโลกระหว่าง “เก่งเล็ก” ไมกี้ การ์เซีย ผู้ท้าชิงดีกรีแชมป์โลก 4 รุ่นชาวสหรัฐอเมริกา กับ “เก่งใหญ่” เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต IBF เพื่อนร่วมชาติ มองเกมบนเวที เห็นประจักษ์ชัด การ์เชีย คลายพิษสง ลงไปอย่างน่าใจหาย เมื่อขึ้นเวทมาเจอกับเก่งใหญ่ อย่าง สเปนซ์ จู

 

 

 

   ผลจากการพ่ายแพ้แบบหมดจด เล่นเอาทีมการ์เชียหันรีหันข้าง ตั้งองศากันใหม่ ถามใจเจ้าตัวสู้ต่อไปแน่ แต่จะชกในพิกัดไหน..หร่า.. หลังจากเข็มขัดเส็นที5 ลอยลับไปแล้ว ล่าสุดจากการรายงานของเว็บไซต์ boxingnews24.com ถึงทิศทางของไมกี้ การ์เซีย หลังการประสบความพ่ายแพ้ต่อ สเปนซ์ จู

 

    **ที่จริงแล้วในใจผมต้องการเปิดศึกชกกับเจ้าของอันดับ1ปอนด์ต่อปอนด์ของทางเดอะริงค์ แชมป์โลก WBO และซูเปอร์แชมป์โลก WBA อย่าง วาซิล โลมาเชนโก้ พิกัดLightweight (135 lbs) **

 

   ** แต่ก็นั่นแหละมันยังจะเร็วเกินไปหากผมจะตัดสินใจในตอนนี้ หรือบางที่ในเวลานี้สิ่งที่ดีที่สุดคือการการกลับไปอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตา และมันอาจจะเกิดไอเดียใหม่ขึ้นมาได้หากได้มีการพูดคุยกับพ่อ-พี่-แฟน ถึงหนทางที่จะก้าว 145ปอนด์ หรือจะลดลงมาในเวทที่ผมเป็นแชมป์ 135  ..กับตอนนี้น้ำหนักที่ผมปล่อยเพื่อขึ้นไปบู๊กับสเปนซ์ จู 140 กว่า มันยังไม่ลดเลย..

 

 

     ไฟต์ระหว่าง โลมา-การ์เชีย ได้ถูกจุดประเด็นมานานแล้ว แต่ยังไม่ถูกสานต่ออย่างจริงจัง ทั้งๆที่มีกระแสตอบรับเป็นที่น่าพอใจ  เหมือนจะได้ชกกัน แต่สุดท้ายการ์เชียก็ซิ่งวิ่งลุยขึ้นไปประกบกับตัวใหญ่-ยาว สเปนซ์ จู หวังจะสร้างประวัติที่น่าจดจำ แต่สุดท้าย..

 

   ส่วนเจ้าโลมาเซนโก้ หลังจากเป็นพ่อสายบัวได้ไม่นานโปรแกรมป้องไฟต์ล่าก็ปรากฏ ทั้ง WBA-WBO 135 ปอนด์ กับ แอนโทนี่ ครอลลา นักชกแดนผู้ดีวัย32ปี  ซึ่งเกจิกูรูต่างฟันธง งานนี้กินดิบ..กิน..  ดิบ…14 เมษายนนี้ที่ Staples Center, Los Angeles

 

009

new-logox2-e14168768727081

 

@ news image credit  ::boxingnews24.com/YouTube/KOMTHAI / Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments