@ แพทย์สภามวยโลก (WBC) ประจำประเทศไทย นายแพทย์ตุ๋ย รุ่งเจริญ แห่ง ร.พ.เปาโล พหลโยธิน ทึ่ง“เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกWBCรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์)  ที่ไปการตรวจร่างกายตามคำสั่งของสภามวยโลก (WBC)เมื่อ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา  ผลการตรวจชีพจร “เจ้าแหลม” วัดได้ 48 ครั้งต่อนาที ถือว่าฟิตมากสำหรับนักมวยระดับโลก การวัดค่าของชีพจรถ้าวัดได้น้อย ระบบหัวใจจะเต้นช้า ทำให้“เจ้าแหลม”จะเหนื่อยช้าและยืนระยะได้ 12 ยก อย่างสบาย

 


    


นอกจากนั้นในส่วนการตรวจสภาพร่างกายทั่ว ไปของ”เจ้าแหลม”มีความสมบูรณ์มากทั้งระบบกล้ามเนื้อ สายตา ปอด หัวใจ เป็นที่พอใจของทีมงานเป็นอย่างมาก มั่นใจ “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะสามารถป้องกันตำแหน่งเอาชนะ”ฮวน ฟรานซิสโก  เอสตราดร้า อดีตคู่ปรับเก่าจากเม็กซิโก สามารถป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตไว้ได้อีกครั้งแน่นอน ในการชก ณ.เวที มวยเดอะฟอรั่ม แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

 

     สังเวียนเดิมที่”เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ เคยชก ชนะเอสตราดา มาแล้วอย่างดุเดือด เมื่อปีที่ผ่านมา จนยก 12 ได้รับการยกให้เป็นยกยอดเยี่ยมแห่งปีของ WBC โดย ศรีสะเกษ จะเจอกับ เอสตราดา  อีกครั้งในไฟต์บังคับ ในวันที่ 26 เม.ย. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลาเมืองไทยเช้าวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ เวลาประมาณ 8.30 น.เป็นต้นไป

 


  
     “เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ยอดผู้จัดการของ “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครโปรโมชั่นเปิดเผยว่า ตนและทีมงานศรีสะเกษ รวม 11 ชีวิตเตรียมการเดินทางล่วงหน้าไปอเมริกา 10 วัน เพื่อการปรับสภาพร่างกายให้คุ้นชินกับสภาพอากาศและเวลาที่ต่างกับเมืองไทยถึง 12ชั่วโมงโดยได้กำหนดเดินทางในวันที่ 17 เม.ย.เวลา15.00น.

 

 

@ credit news –image :: dailynews.co.th/นครหลวง โปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments