‘แชแม้’นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผยว่า ตนเตรียมวางมือจากการทำมวยโลก แต่ว่าขอส่ง ถิรชัย และ ณพ ให้ได้มีโอกาสชิงแชมป์โลกอีกครั้ง ส่วนนักชกคนอื่นๆในสังกัดตนได้มอบหมายให้กับลูกชาย ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ดูแลสานต่อ โดย ณพ ฐิติพงษกร มีคิวขึ้นชกชิงแชมป์ WBA เอเชีย รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ที่ว่างกับ เจอาร์ แม็กบู อดีตแชมป์ IBF PAN PACIFIC ชาวฟิลิปปินส์ วันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสดเวลา 13.45-15.45 น.

 

Siamsport


ความเคลื่อนไหวศึกยอดมวยโลก WBA เอเซีย วันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ณ เวทีมวยมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คู่เอกนำรายการ ณพ ฐิติพงศกร ชิงแชมป์ว่าง WBA เอเชียรุ่นเฟเธอร์เวท กับ เจอาร์ แม็กบู นักชกชาวฟิลิปปินส์ จัดโดยบริษัทแกแลคซี่บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 


ล่าสุดโปรโมเตอร์นัยน์ตาชวนฝัน ‘แชแม้’นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตลอด 40 ปีที่ผ่านมากับบทบาทหน้าที่โปรโมเตอร์มวยโลก ตนได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับประเทศด้วยการสร้างแชมป์โลกถึง 8 คน และถึงเวลาแล้วที่ตนจะต้องวางมือ ทว่าขอส่ง 2 นักชกในสังกัด ณพ ฐิติพงศกร และ ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ได้ชิงแชมป์โลกอีกครั้ง ส่วนนักชกดาวรุ่งในสังกัดรายอื่นนั้นตนส่งต่อให้ลูกชายเป็นคนดูแลจัดการทั้งหมด พร้อมขอบคุณแฟนมวย ที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจมาโดยตลอด

 

SpringNews


“ตอนนี้ผมเหลือมวยอยู่ 2 คนเท่านั้นคือ ณพ และ ถิรชัย ซึ่งผมเองก็คงจะยุติบทบาทโปรโมเตอร์มวยโลกในไม่ช้านี้ แต่ก่อนที่ผมจะวางมือขอส่งนักชกในสังกัด 2 รายนี้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกสักครั้ง โดย ณพ ตอนนี้ไม่มีอะไรให้ห่วงแล้วหลังจากปลดทหารมาก็มุ่งมั่นตั้งใจเพื่อโอกาสของตนเอง

 

 

ส่วน ถิรชัย ก็ดูดีขึ้นมาในระดับหนึ่ง และขอบคุณแฟนมวยทุกคนที่คอยสนับสนุนนักชกในสังกัดของผมมาตลอดระยะเวลา 40 กว่าปีที่ผ่าน และหลังจากผมส่งเด็กทั้งสองถึงฝั่งแล้วก็คงถึงเวลาที่จะต้องวางมือ ส่วนนักชกในสังกัดรายอื่นๆผมก็ยกให้ลูกชายดูแลสานต่อ”

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments