<<>> จบแล้วจบเลย..  หลังมีข่าว **ไอ้งูเหลีอม**  ดอนนี่ เนียเตส (42-1-5, 23) วัย 36 ปี เจ้าของแชมป์ในรุ่น Super Flyweight WBO หมาดๆ ได้ประกาศออกมาแล้วว่า เขาขอสละเข็มขัดโลกเส้นนี้ เพระไม่อยากจะจำเจกับสิ่งเดิมขึ้นซดหมัดกับเพื่อนร่วมชาติ  แอสตั้น พาลิกเต้ (25-2-1, 21KOs) เป็นคำรบสอง หากยังไม่ค้นสิ่งใหม่ที่ท้าทายและมั่นหมายสู่..

 

                                 SuperFly-3-presser-Photo-credit-German-Villasenor

                      credit: German Villasenor

   

ล่าสุด..กับการเแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ Donnie Nietes  รับรู้ถึงทางสถาบันองค์กรมวยโลก Paco Valcarcel ประธาน WBO ได้ออกมาให้ความคิดเห็น น่าเสียดายที่ยอดแชมป์โลกจากฟิลิปปินส์ได้ประกาศสละเข็มขัดโลกเส้นนี้ ทั้งๆ  ที่เขาพึ่งจะได้รับมาเมื่อเดือนธันวาคมนี้เอง แต่เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขา 

 

la-1536362364-fdsm7m585o-snap-image
                           Los Angeles Times
 และหากจะนับดูสายทางของพิกัดรุ่นสำหรับนักชกที่มีโอกาสได้สิทธิ์นั้นแทน หลังจากที่เจ้า ปาลิคเต้ สามารถเอาชนะน็อค โฮเซ่ มาร์ติเนซ รอง2 ยกที่ 2 ในรอบตัดเชือก เขาจะขึ้นเป็นตัวยืนชิงแชมป์ว่างในรุ่นนี้ทันที  มองรองเบอร์3  เอสตราด้า แหลมจองไว้แล้วในเดือนเมษายน  ส่วนรอง 4 เรียวอิชิ ติดชิง เจอร์วิน ล็อกป้อง  แจ็กพอน่าจะแตกแน่กับรองอันดับ 5 คาสึโตะ อิโอกะ (23-2, 13KOs) เพราะ อันดับ 6 โช อิชิดะ คงไม่มีเพาเวอร์พอหากจะเทียบกับทีมงานของ อิโอกะน้อย..อะอะ..วันนี้ที่ญีปุ่นกำลังจะมีข่าวดี เผ่งๆ  โปรดอย่ากะพริบตา…หร่า……… ไฮ้….ปุ่มๆ..

 

009

new-logox2-e14168768727081

 

@ News  Photo Credit :asianboxing.news /KOMTHAI/Thairec

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments