<<>> เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแมตช์รูม บ็อกซิ่ง ได้ประกาศศึกรีแมตช์ของ ศรีสะเกษ-เอสตราด้า อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะระเบิดศึกกันในวันที่ 27เม.ย.ตามเวลาประเทศไทย ที่สังเวียนเดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

news201902270726786

 

 

    ศึกรีแมตช์ครั้งนี้เดิมที แมตช์รูม ยูเอสเอ ได้เตรียมการที่จะจัดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ แต่บังเอิญว่าโปรแกรมกลับไปชนกับศึกรอบรองชนะเลิศของบาสเกตบอลลีกระดับมหาวิทยาลัยของประเทศสหรัฐอเมริกาเสียนี่ ทำให้ทาง CEO ของ DAZN (ดาโซน) จำเป็นต้องเลื่อนออกไป

 

 

    ล่าสุดทาง เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแมตช์รูม บ็อกซิ่ง ได้ออกมาประกาศวันและสถานที่ชกของคู่นี้อย่างเป็นทางการแล้ว โดยกำหนดไว้วันที่ 26 เม.ย. (ตรงกับเช้าวันที่ 27 ตามเวลาไทย) และสังเวียนที่จะระเบิดศึกครั้งนี้เลือกเป็น เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด, ลอสแอนเจลิส ซึ่งเป็นสังเวียนเดิมที่ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางดาโซน   

    ศรีสะเกษ เจอกับ เอสตราด้า มาแล้วเมื่อ 24 ก.พ.2018 การชกครั้งนั้นเป็นไปอย่างสูสี ก่อนที่ เจ้าแหลมจะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลกสมัยที่2ครั้งที่2 เอาไว้ได้

 

 

doheny-roman-1

                      Irish-Boxing.Com

 

 

     นอกจากคู่เอกจะเป็นการชกล้างตาระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า คู่ปรับเก่า รองแชมป์โลกอันดับ 1 ยังมีศึกล้มแชมป์ระหว่าง ดาเนียล โรมัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตของ WBA ชาวอเมริกัน กับ ทีเจ โดเฮนี่ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ฟเธอร์เวตของ IBF ชาวออสเตรเลียเชื้อสายไอร์แลนด์ ชกร่วมรายการอีกด้วย.. แม้..!! งานนี้นักชกตัวดังของเอเชีย หายไปไหนหมด หร่า..จร้า..นิ….

 

images nfl-announcers-fox-011416-fox-ftrjpg_168krfskb8h7y14ammj2jyw52i

 

@ credit news –image :: siamsport/foxspor .co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments