<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดนักมวยคนดัง เปิดเผยว่าตนมีคิวจะขึ้นชกไฟต์พิเศษที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจะถือเป็นอีกครั้งที่เขาขึ้นเวทีที่แดนอาทิตย์อุทัย หลังจากเพิ่งชนะ เทนชิน นาซูคาวะ นักสู้ประเภทคิกบ็อกซิ่ง และศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมชาวญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

news201708031525687

 

 

    ในไฟต์พิเศษดังกล่าว เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ชนะน็อกอีกฝ่ายแบบสบายๆ ตั้งแต่ยกแรก และว่ากันว่าเขาได้เงินจากการชกแบบไร้ความกดดันครั้งนี้ถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 288 ล้านบาท) ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาหลายคนก็ตั้งความคาดหวังว่าจะได้เห็นอดีตกำปั้นไร้พ่ายรีแมตช์กับ แมนนี่ ปาเกียว นักมวยคนดังชาวฟิลิปปินส์สักที

 

    อดีตนักมวยวัย 41 ปี เผยกับ ทีเอ็มซี สื่อชื่อดังว่า “แฟนๆ อยากรู้ว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่ได้มาพูดเรื่องชกมวยแบบเอาจริงเอาจัง (หมายถึงยังไม่คิดเรื่องรีแมตช์กับ ปาเกียว) ผมกำลังใช้ชีวิตแบบสบายมากๆ, ผมกำลังกินดีอยู่ดี, ผมมีการลงทุนที่ฉลาดๆ หลายอย่าง ให้ตายยังไงพวกเขาก็หยุดผมจากการทำเรื่องเหล่านั้นไม่ได้หรอก”

 

11-47

 

    “ผมมีคิวขึ้นชกไฟต์พิเศษหลายอัน ผมมีกำหนดการที่จะขึ้นสู้ไฟต์พิเศษที่ ญี่ปุ่น อีกครั้งด้วย ผมคิดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ล่ะมั้ง ผมจะได้เงิน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 320 ล้านบาท) ในการขึ้นชก 3 ยก”

 

 

    “แค่ขึ้นชกไฟต์พิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปีนี้ผมก็จะได้เงินตั้ง 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว (ประมาณ 2,560 ล้านบาท) ผมไม่จำเป็นต้องขึ้นชกไฟต์ที่จริงจังเลย เพราะผมน่ะเป็นของจริงอยู่แล้ว ผมพิสูจน์ตัวเองมาแล้ว สิ่งที่สำคัญคือการทำอะไรที่มันฉลาดๆ สภาพร่างกายและสมองของผมน่ะถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ”

 

 

ลิงก์เดิม :: กยเงินเยนอีกแล้ว!ฟลอยด์เผยเตรียมชกที่ญี่ปุ่นก.ค.นี้

 

 

images

@ credit news –image ::  siamsport.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments