<<>> ข่าวจากฝรั่งลือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น (แต่ความจริงฝรั่งยังมึนมัวเรียกยี่ห้อเก่า “ศ.รุ่งวิสัย”) รายงานว่า นอกจาก “พี่แหลม” จะเซ็นสัญญากับ ดาโซน DAZN เจ้าพ่อสื่อแอพพลิเคชั่น ไลฟ์สตรีมมิงกีฬาชื่อดังของอังกฤษแล้ว หลายสำนักอาทิ บ๊อกซิ่งซีน ฯลฯ ยังฟันธงอีกว่า ขวัญใจชาวไทยของเราจะป้องกันเข็มขัด 115 ป. WBC กับ “ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า” คู่ปรับเก่าชาวจังโก้ ที่เคยแพ้คะแนนไปแล้ว แต่ปากดีให้ข่าวอวดสื่อพวกเดียวกันทำนองเย้ยหยันว่า คนชนะทำไมน่าตาบวมปูด ผิดกับตนผู้ปราชัยน่าตาสดใสมิได้ระคายพิษหมัดแชมป์โลกแต่อย่างใด

 

maxresdefault

 

      ศึกรีแมตช์ สื่อต่างชาติรายงานว่า จะมีขึ้นที่แอลเอ อเมริกา วันที่ 6 เม.ย.ศกนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ชวนให้น่าคิด ก็คือความเห็นของอดีตแชมป์โลกด้วยกันอย่าง

      “อำนาจ รื่นเริง” เปรยถึงบิ๊กแมตช์คู่นี้ที่จะพบกันคำรบสองว่า “ศึกล้างตาหากเกิดขึ้นจริง ผมไม่เชื่อว่าจะเป็นงานง่ายสำหรับศรีสะเกษ..!!” 
“ด้วยอายุที่มากขึ้นในวัย 32 ปี หากต้องพบกับคู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกันซ้ำยังอ่อนกว่าในวัย 28 ปี ถือเป็นเรื่องที่เราจะประมาทไม่ได้”

 

bugabooimage

 

     ” จริงอยู่แม้แหลมจะเป็นมวยเดินบุกทะลุทะลวงและหมัดหนัก แต่การพบกับมวยทนทาน ธาตุทรหดเหนียวแน่นอย่างเอสตราด้า ผมยังมั่นใจว่า โอกาสแพ้ชนะนั้นสูสีพอๆ กัน เอสตราด้ามีจุดอ่อนลำตัวให้เห็น ว่าโดนซี่โครงหนักๆ ก็มียุบมีย่น แต่แหลมจะเดินบี้เดินบดได้ตลอดเหมือนช่วงพีคตอนหนุ่มๆ หรือไม่ สิ่งนี้ยังเป็นปัญหา..??”

 

 

     อำนาจ อดีตแชมป์โลกด้วยกันให้ความเห็นไว้มากมาย แต่จำกัดด้วยเนื้อที่ รอติดตามอย่างใกล้ชิดดีๆ ศึกล้างตาครั้งนี้สนุกแน่นอน..!!

 

@ คลิกภาพ ชมคลิป..@

 

 

new-logox2-e1416876872708
 @ credit news –image :: : www.khaosod.co.th /thairec live

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments