<<>> ถือเป็นข่าวดีรับอรุณสำหรับวงมวยโลกบ้านเรา ที่น้อยนักจะได้มีโอกาสอันสำคัญ *หากคุณไม่เป็นคนสำคัญ* เพราะไม่กี่นาทีที่ผ่านมาในทวีสของ  Eddie Hearn ได้ประกาศออกมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้วกับทีมงานจากนครหลวงโปรโมชั่น ประเทไทย และนับตั้งแต่วินาทีนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโมชั่น แชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท และเจ้าของเข็มขัดแชมป์ The ring จะเป็นักสู้คนล่าสุดที่เข้าร่วมกับ Matchroom Boxing และ DAZN ทำให้การต่อสู้ของเขาต่อนี้ไปเป็นเอกสิทธิ์ของ DAZN USA สำหรับแฟน ๆ ชาวอเมริกันและ Sky Sports ในสหราชอาณาจักร 

 

what-is-dazn

 

     เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมของศรีสะเกษตั้งเป้าหมายจะกลับมาชกอีกครั้งในสหรัฐช่วงฤดูใบไม้ผลิเพื่อขึ้นป้องกันตำแหน่ง  กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับคำรบสอง  Juan Juan Estrada  (38-3, 26) และแน่นอนไฟต์ต่อไปนี้ของนักสู้คนล่า จะเกิดขึ้นภายไต้การดำเนินงานของ DAZN และ Sky Sports

 

 sky-dazn-638x425
 
 

      หลังจากมีข่าวก่อนหน้านั้น ปรากฎขึ้นในหน้าสื่อของประเทศไทย ถึงการเข้าร่วมกับ DAZN บริษัทผู้ให้บริการสตรีมมิงคอนเทนต์กีฬาผ่านระบบ Over The Top (OTT) สัญชาติอังกฤษ ที่กำลังมาแรงในการสนับสนุนมวยโลกในขณะนี้ หลังจากที่ HBO ยุติการถ่ายทอดสดมวยโลกที่ทำมาแล้วถึง 4 ทศวรรษ แม้จะมีการแบ่งรับแบ่งสูู้และไม่แจ่มจากประเทศไทยเกี่ยวกับกรณีนี้ แต่กับต่างประเทศแล้วได้มีการดำเนินงานตลอด จนหาข้อสรุปและยุติได้ใน…วันนี้

 

 
 
 

    ป.ล. ยังเงียบและไม่มีการพูดถึง ที่นี้ประเทศไทย รอฟังการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจากทีม นครหลวงโปรโมชั่นอีกครั้งว่า งานนี้จะเป็นข่าวจริง หรือจะตบมือข้างเดียวของฝั่งฝรั่ง ไม่นานคงจะรับทราบกัน..นา..   ครับ..

 

   I’m ecstatic to announce the signing of and champ Srisaket Sor Rungvisai to the team! Next fight announced very soon live on and 🇹🇭 🇺🇸

009new-logox2-e14168768727081

@ news image credit ::twitter /KOMTHAI/thairec 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments