news79320_855

 

 

<<>> คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ กับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ถูกโทษแบนอ่วมพร้อมปรับเงินอีกบาน หลังจากไฟต์อัปยศ UFC 229 ปีนกรงตะลุมบอนกันเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018

     คาบิบ ถูกโทษหนักกว่าเพราะปีนกรงกระโดดทิ้งดิ่งใส่ ดิลลอน เดนิส ทีมงานของอีกฝ่าย ทำให้โดนแบน 9 เดือนปรับเงิน 380,700 ปอนด์ (ประมาณ 16.3 ล้านบาท) ส่วน แม็คเกรเกอร์ ในฐานะที่เป็นฝ่ายยั่วยุต้องโทษแบน 6 เดือนปรับเงิน 38,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท) จากการประกาศของคณะกรรมการกีฬารัฐเนวาด้า

 

 

                         1024_5hihj7589kbifhjcbebb7                          www.nationtv.tv



     สำหรับโทษของ คาบิบ สามารถลดลงได้สูงสุด 3 เดือน หากยินยอมเข้าร่วมโครงการ anti-bullying PSA หรือต่อต้านการข่มขู่และถูกรังแกทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ที่รัฐจัดขึ้น

ไฟต์ดังกล่าว UFC จัดขึ้นเพื่อต้อนรับการคืนกรงรอบเกือบ 2 ปีของ แม็คเกรเกอร์ ซุปตาร์ชาวไอริช โดยหวังว่าจะเรียกกระแสจึงจัดให้เจอกับ คาบิบ ที่ยังไม่เคยแพ้ใคร ซึ่งทั้งคู่นั้นเคยมีประเด็นที่ฝ่ายแรกถล่มรถบัสของนักสู้ชาวรัสเซียมาก่อน

 

w644



     ดังนั้นเมื่อขึ้นเวทีการต่อสู้จึงบานปลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แม็คเกรเกอร์ ที่สู้ไม่ได้ถูกจับล็อคคอแพ้ซับมิสชั่นยก 4 แต่ไม่วายแกว่งปากเยาะเย้ย คาบิบ แชมป์ไลท์เวตว่าดีแต่จับปล้ำเท่านั้น นอกจากนี้ยังด่าพาดพิงถึงศาสนาอีกด้วย

 

ลิงก์เดิม :: อ้วก!! “คาบิบ” ถูกแบน 9 เดือนปรับ 16 ล้านบาท “แม็คเกรเกอร์” โดนด้วย 6 เดือน

 

 

mgr-online-logo

 

@ credit news –image :: MGR sport.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments