<<>>    แมนนี่ ปาเกียว ฝันค้าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เล่นตัวบอกปัดไม่ขอล้างตาด้วย เพราะว่าหมดไฟไม่อยากชกมวยจริงจังแล้ว ชอบชกโชว์มากกว่าถึงจุดอิ่มตัวไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีก แนะให้ไปชกกับ แดนนี่ การ์เซีย หรือ คีธ เธอร์แมน แทน

 

557000005007301

 

    หลังจากที่ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยฟิลิปปินส์ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต WBA ชนะคะแนน เอเดรียน โบรเนอร์ นักชกอเมริกันอย่างเป็นเอกฉันท์เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในลาสเวกัส สหรัฐฯ

 

    ยอดมวยตากาล็อกได้แถลงข่าวหลังชกว่า ตนดีใจที่ได้กลับมาชกที่อเมริกาอีกครั้ง บูบอย เฟอร์นันเดซ เทรนเนอร์ของตนบอกว่า อย่าประมาทมวยอย่างโบรเนอร์เด็ดขาด เพราะเขาเป็นอดีตแชมป์โลก ตนอยากจะฝากบอกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ว่า ตนยังพร้อมอยู่หากฟลอยด์ต้องการกลับสู่สังเวียนก็ขอให้ประกาศได้เลย และมาท้าชิงกับตนๆ ยังรอว่าใครจะมาท้าชิงด้วย

 

Unified Super Lightweight World Champion Danny Garcia works out for the news media at his gym in Philadelphia on Wednesday Feb. 26, 2014, in advance of his March 15th Championship bout against Mauricio Herrera at Coliseo Ruben Rodriguez in Puerto Rico live on Showtime. (Golden Boy Productions/ Joseph Kaczmarek)

                          Boxing Scene

 

    ทางฝ่าย เลียวนาร์ด เอลเลอร์บี CEO ของเมย์เวทเธอร์โปรโมชั่นได้ตอบแทนฟลอยด์ว่า ”ไม่นะเขาคงไม่สนใจหรอกเขาหมดไฟและเขาแขวนนวมไปแล้ว เขาเพียงพอแล้ว เขาไม่มีอะไรจะต้องพิสูจน์อีกเมื่อเอาชนะโบรเนอร์ได้เขาก็สามารถไปชกกับมวยอย่าง คีธ เธอร์แมน หรือ แดนนี่ การ์เซีย ได้ มันต้องเป็นไฟต์ที่ดีแน่

 

ปาเกียว-คืนสังเวียน-ยืนยันขึ้นชก-5-พ.ย.นี้

 

    ล่าสุด..”นิว ยอร์ก ไทม์ส” หนังสือพิมพ์ของ สหรัฐอเมริกา ตีข่าว ทีมงานต่างออกอาการกังวลว่า ปาเกียว จะมีอาการเรตินาฉีก หลังรู้สึกเจ็บ และมองเห็นไม่ชัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 ม.ค.) 

ล่าสุดมีรายงานว่า ปาเกียว เดินทางกลับบ้าน ที่ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับดวงตา และรับการรักษา ขณะที่คนใกล้ชิดอื่นๆ เชื่อว่าเป็นเพียงรอยแผลเล็กน้อยตรงกระจกตา ซึ่งเกิดจากเทปพันนวมของ โบรเนอร์

 

ป.ล. งานนี้จะยังไม่จบอย่างแน่นอน เพราะเป็นการเปิดปากของCEO ของเมย์เวทเธอร์เท่านั่น ยังไม่ออกจากปากเจ้าตัว คิดในแง่ธุกิจ เขาเรียกว่าช่วงนี้อยู่ในระยะ *วิวาทะมูลค่าเพิ่ม*   อย่างงั้น อย่างงี้แหละ ที่ทีม ฟลอยด์ ถนัดนัก..แล…

  

ลิงก์เดิม :: าเกียวฝันค้างฟลอยด์ปัดไม่ขอล้างตา แนะชกการ์เซีย-คีธเธอร์แมน

 

download

 

@ credit news –image :: siamsport.com/MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments